Kabanata Uno

199 10 1
                                    






"Julieeeee!! Julie, I love you!!!"

"WE LOVE YOU JULIEEE! Whoohooooo"

"JULIE!! JULIE!! ANG GANDA GANDA MO!

Yan ang mga sigaw ng nagkakagulong fans ni julie sa studio. Yes, isang siyang artista. Singer actually. Ngayon may guesting siya sa isang sikat na talk show sa GMA

"Sino ba hindi nakakakilala dito kay Ms. Julie Anne San Jose? Taas ang paa" sabi nung host

Yes, May guesting nanaman si Julie. Mula noong sumikat at umingay ang kanyang pangalan sa Industriya ng pag-aartista. Kabi-kabila na ang kanyang events, shows, at guesting. Sino ba naman kasi ang hindi hahanga sakanya? God. Halos nasa kanya na ang lahat. She can play various musical instrument. She can sing and dance perfectly. At higit sa lahat may roong napakagandang pangangatawan, ang mala-coke niyang katawan ang mas nagpaganda sakanya. Maganda ang hugis ng kanyang mukha. Tantilizing eyes. Kissable at natural ang pagkapula ng kanyang labi Diba? Perfect!

"Hahahaha, Ano ka ba, Perry. Hindi naman ako ganon kasikat" I humbly said.

"Aba, akalain nating sa ganda nito ni Julie Anne ay napaka-humble na bata pa!?"

"Hindi naman! Hahahahahaha" Grabe sa puri itong host saken. Feeling ko binobola nalang ako e! Hahahahaha

"So, Julie Anne, pwede ba naming malaman kung may nagpapatibok ba ng puso mo?"

"Uhmmm wala po. Study first. Pag-aaral po muna ang inuuna ko. Marami pa naman pong pagkakataon para sa love na yan eh. "

"Wow! Beauty and Brains! Balita ko nga, Julie na Dean's lister ka sa school mo. Posible ba na maging Cum Laude ka niyan?"

"I hope so... Hahahaha kakayanin ko po, kabila ng mahigpit kong schedule"

Nag karoon pa ng fast talk kay julie at nagpaalam na rin.

"Favorite drink?"

"Milktea."

"Celebrity Crush?"

"Local? Hahahaha Dennis Trillo"

Favorite food

"Inihaw na bangus"

"Complete the sentence-- When I'm sad, I___"

"When I'm sad, I used to sing and composed songs."

"Happiness is -"

"Hmm for me happiness is Adiks"

"Why?" Maintrigang tanong ni Perry.

"Dahil sila ang nagpapasaya sakin, kung wala sila, wala ako dito ngayon sa kinauupuan ko"

Napa-aaaaawwwww naman ang mga tao sa studio nanunuod ng live sakanya.

"Okay! Thankyou, Julie Anne sa pagiging game mo sa aming fast talk"

"Yes, thank you! Thank you for guesting me here"

"Again, Maraming salamat sa'yo. Ms. Julie Anne San Jose guys!" Clap clap clap

Matapos ng Interview ni Julie sa programang Goodnight with Perry ay umuwi na siya sa kanyang condo.

Kung kanina'y maaliwalas na muka niya at mukhang sobrang saya, kabaliktaran nito ang nangyayari sakanya sa likod ngmga kamera.

Pakiramdam niya kasi'y lagi siyang iniiwan ng mga taong mahal niya. Pakiramdam niya karapatdapat siyang maging loner.

Tumugtog si Julie ng kanta gamit ang piano, ang kantang tinuro sakanya ng kanyang mommy at daddy...

Np: Thousand years


Heart beats fast

Colors and promises

How to be brave?

How can I love when I'm afraid to fall?

But watching you stand alone,

All of my doubt suddenly goes away somehow.

One step closer

I have died every day waiting for you

Darling, don't be afraid I have loved you

For a thousand years

I'll love you for a thousand more

Time stands still

Beauty in all she is

I will be brave

I will not let anything take away

What's standing in front of me

Every breath

Every hour has come to this

One step closer...

Habang kumakanta ay di mapigilan ni Julie ang maluha, dahilan ng pagkamiss nito sa kanyang mga magulang.


"Lord, salamat sa araw na ito. Salamat dahil kahit sandili nakaramdam ako ng kasiyahan"


Tuluyan nang natulog si Julie...


Maaga nanaman siya bukas para sa isang photo shoot ng isang sikat na magazine.
















Itutuloy...
___________________________________________________________

A/N: Hi! Beginnerlang po, sorry na! Sorry sa typos, wrong grammar and everything. Sana may nagbabasa hahahaha! Please vote and comment your reactions and suggestions! Love you all! Thank you for reading!

Pain Ends (A JuliElmo Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon