SPIRKS 9: the secret
Rence Pov>>
Sh*t bat ba yun yung sinabi ko -___- boyfriend talaga eh, di ko nga type to eh! She’s beautiful but not my type masyadong amazona!
“ you’re a jerk I can’t believe you!” tss singhal ng babaeng to alam nyo yung nakakainis na sya kasi sya pa yung tinulungan ako pa ngayon ang mali!
“ ikaw na nga tong tinulungan ko” calm kong sabi sa kanya! Ayaw ko din naman umapila pa sa init ng dugo ng babaeng toh.
“ pwede bha later nalang yan! Look oh si Kai di pa din nagigising pestee talaga yung mga yun! Pag may nangyari dito kay Kai papatayin ko talaga sila” nag-alalang sabi ni Lei.
Nandito kami ngayon sa bahay nila Yna ! pinauwi na sila after nung nangyari dahil na din sa nawalan ng malay si Kai, at di pa to alam ni Pareng Jian.
GAIL’s POV>>>
Sh*t tumawag sakin si Josh about sa nangyari kay Kai! Bweseeet na mga linta yun ohh!
“ kambal daan tayo sa bahay ni Yna Please” nag-alalang sabi ko sa kambal ko.
Tama po kayo may kambal ako at sya ay si Ace Xander Villariazo he stays on America for 10 years and ngayon lang sya bumalik, kala ko nga di na uuwi tong ungas na to eh.
“ tss. Bat ano bha nangyari?” Ace
“ napa-away daw sila and si Kai na walan ng malay” seryoso ko namang sagot.
“seriously si Kai as in si Baba? Yung matabang yun nakikipag-away parin hanggang ngayon?” grabe tong makalait ! mataba pala ha ? tingnan lang natin kung di lumaglag panga neto pag nakita si Kai.
“tss. Dami mong sinasabi ! kilala mo naman kami di nagpapatalo!” sagot ko naman sa kanya sabay lakad.
“wait nga kasi Gail! Bat bha kasi ang war freak nyo isa pa yang si Kai eh alam nyo naman yung babaeng yun napaka ewan ang hina ng katawan!” grabee kilala na talaga nya si Kai.
Nga pala kaya sila magkakilala kasi nga magkakaibigan kami nung mga bata pa kami si Kai at si Ace yung magka-close talaga noon!
“grabeee ka kung makalait ahh ! bat malaki bha katawan mo?” yabang talaga ng kambal ko-__-
“ tss. Bat sinabi ko bha ha??” Ace
“hindi! Tss tara na nga dami mong alam!” tsk. Kahit kaylan asar talo talaga tong si Ace eh!
Pumunta naman agad kami kela Yna! Grabee nakaka-imbyerna talaga yung grupo ni Louisa ang sarap hambalusin! Ang papanget naman kung makapag yabang kala mo kagandahan! Pag talaga na puruhan si Kai magpapabomba talaga ako sa mga bahay ng mga panget na yun!
-
-
-
-
-
>>Fatsforward<<
Nakarating din naman kami agad sa bahay nila Yna! At agad naman akong pumasok sa bahay nila!
“Ynaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!” sigaw ko bala sila jan!
“pesteeee ang ingay mo gail shett ang saakit !” haysst may kasama pala akong maarte