Chương 1: Quá khứ chất chứa thù hận

641 31 0
                                    

Anh và cô là đôi bạn thanh mai trúc mã. Giữa hai người có một cảm xúc mãnh liệt không thể hình dung, như một thứ vô hình hay sợi chỉ đỏ kết dính hai người với nhau.

~ Năm họ 10 tuổi, họ đã chơi đùa bên bãi biển Konoha và hẹn ước khi tròn 24 tuổi, duyên của họ sẽ đến với nhau. Bẻ đôi miếng ngọc và mỗi người giữ một nửa~

~ Năm anh 12, mẹ và cha anh li hôn. Anh phải theo cha dời đến Tokyo, bỏ mặt cô lại Konoha.~

Vì hẹn ước, cô đã cố gắng học thật tốt để bước chân lên Tokyo.

Nhưng cô lại không ngờ rằng...

~ Năm cô 18 tuổi, cô đã bị cảnh sát bắt nhầm và nghi án giết một cô gái trẻ có mái tóc đỏ tên Uzumaki Karin/18 tuổi- và cô gái ấy khiến cô không ngờ đến đó chính là người bạn gái của chàng trai mà cô luôn yêu và trông đợi- Uchiha Sasuke.

Khi gặp lại mặt nhau, cô đã nhận ra ngay là anh với mái tóc đen quen thuộc cùng với bộ quần áo mang gia huy Uchiha. Cô cứ tưởng anh sẽ nhớ cô nên muốn nhờ sự giúp đỡ của anh và minh chứng bằng nửa viên ngọc anh đã tặng cô. Nhưng Sasuke xúc động nhìn với đôi mắt căm phẫn và muốn giết cô bằng mọi giá, cô đau khổ, tim mình thắt chặt lại khi Sasuke cố gắng thưa cô ra toà, muốn dồn đẩy cô vào con đường chết. Lúc ấy, cô đã nhận ra mình chả còn là gì trong tâm trí Sasuke nữa rồi. Cô mang trong mình lòng hận thù của kẻ đã phản bội và vô tình. Trái tim cô giờ đây đã chết.

Cô nhẫn nhịn ngồi thiu thỉu cô đơn trong tù nhưng ông trời đã cho cô 1 cơ hội quý giá để trả thù. Hai năm sau đó, hung thủ đã đến tự thú. Về bên phía cảnh sát, họ cho cô một đặc ân coi như đền bù những tổn thay cho nỗi mất mát tương lai trong hai năm qua. Và cô đã chọn xin vào ngôi trường đại học Tài chính- Kinh tế học được ba năm, do thành tích quá xuất sắc nên cô nhanh chóng được tốt nghiệp và đi làm. Và chuyện cô được ra tù.... Sasuke không hề hay biết.

Và thời cơ trả thù cũng đã đến, cô cười khẽ khi cầm hồ sơ xin việc dưới toà nhà lớn, hay đúng hơn là tập đoàn Uchiha dưới sự lãnh đạo của người đàn ông phụ bạc Uchiha Sasuke.

- Anh hãy đợi đấy! Tôi sẽ cho anh biết sự đau đớn là như thế nào?!_ Nói rồi cô bước vào cửa chính.

(Longfic) (Sasusaku) Lời hẹn ước trên bãi biển- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ