Lưu ý: ảnh trên chỉ để cho đẹp chứ không minh hoạ cho bất cứ thứ gì ở trong chương này.
**********
- Chúc mừng cô, Sakura. Cô đã chính thức được vào làm sau 2 tháng thử việc!_ Thư kí Christa thay mặt Sasuke lên tiếng.
- Vâng, cảm ơn vì đã nhận tôi!_ Cô cúi đầu lịch sự.
- Hãy cố gắng làm tốt công việc của mình._ Sasuke nói.
- Vâng._ Cô đáp.
================
.
.
.
Hết ngày hôm ấy, hắn ta về sớm. Vốn rãnh nên hắn đã thay quần áo và tiến thẳng đến bar để khuây khoả cùng đám bạn học trước đây. Bao gồm cả phó giám đốc Naruto, thư kí Hinata, tiếp tân Sasori, và cả Christa (đòi theo), Neji và Tenten bên phòng kế toán,... Trong công ty- một phần nhỏ nhân viên đều là bạn học của hắn, luôn luôn được hắn chiếu cố ngoại trừ có vài người từ chối tự gắng sức làm như Hinata và Naruto, Neji và Tenten.
Đến trước quán bar có tên Final Club lớn, nằm ở khu trung tâm thành phố. Quán bar này kinh doanh với quy mô lớn, sang chảnh và sành điệu nên chỉ có nhà giàu mới đến đây để giải trí. Và những người chỉ giàu ở mức độ dân thường thì vào đây cũng không dám động đến ly nước trái cây thường vì giá nó rất là đắt đỏ.
Hắn chạy chiếc Lamborghini Veneno đến trước quán bar. Một tên nhân viên điển trai (nhưng thua hắn) mặc vest chạy đến.
- Thưa ông, phải đặt chỗ mới..._ Cậu ta định hỏi thăm hắn có đặt chỗ không thì hắn giơ chiếc thẻ đen nạm kim cương ra.
- Ôhhh, ông chủ....xin mời ông...hãy đưa xe cho tôi, mời ông vào trong._ Cậu ta gật đầu chào lia lịa và lễ phép như con mèo nịnh chủ.
- Hừm..._ Hắn ta bước xe xuống, phủi bụi trên chiếc vest đen huyền thơm mùi nước hoa Passant Guardant, sau đó dõng dạc bước vào.
*******
Nước hoa hương No 1 Passant Guardant nằm trong danh sách đắt giá nhất thế giới - là phiên bản giới hạn của dòng nước hoa cao cấp No 1 Perfume. Mỗi "tác phẩm nghệ thuật" 30 ml này có giá lên đến 143.000 bảng (khoảng 5 tỷ đồng).
- Thông tin lấy trên gu gồ- sama.
*******.
.
.
Trong quán bar Final Club có rất nhiều phòng, mỗi phòng đều có một bức tường cách âm thế nên cho dù có vặn nhạc lớn cách mấy thì phòng kế bên cũng không nghe được...và hắn là người ghét ồn ào....vì thế mà các bạn hắn không bao giờ mở nhạc ồn ào và sôi động....chỉ sợ hắn sôi máu đập hết đồ đạc thì gay to.
- Này, anh há miệng ra đi._ Tenten ngồi dựa vào Neji, dùng nĩa xắn vào miếng táo và đưa lên miệng anh.
- Ghê quá cô nương, để anh tự ăn được rồi._ Neji từ chối, tỏ vẻ ớn lạnh.
- Ăn không -.-_ Tenten nhăn mặt làm nũng.
- Ò thì ăn._ Neji ngại ngùng ngậm miếng táo trước mặt biết bao nhiêu con mắt ghen tị đang hướng về liếc của những con người đang FA.
(Ớn quá!)
.
.
.
- Sasuke! Bây giờ mới đến._ Naruto nói.
- Ờ, ở ngoài kẹt xe nên tôi đến trễ._ Sasuke nói rồi đến phía sofa đang trống không có ai ngồi ngồi xuống kế Naruto.
- Cậu đến trễ quá nên lỡ mất tiết mục của Neji và Tenten rồi. Bọn họ cứ làm như thế này nè....ăn đi..không...ăn...đi..._ Naruto nói rồi nhái lại để chọc ghẹo hai người đó.
- Im đi, Naruto. Còn làm thế nữa thì cái nĩa sẽ nằm trên mặt mi đấy._ Tenten mắc cỡ nói.
- Biết rồi, cậu khó tính quá đấy.....khác hẳn với Sakura.._ Naruto cười lăn một trận rồi nhắc đến tên cô.
- Sakura?? Là ai vậy??_ Neji hỏi.
- À cô ấy là thư kí mới của Sasuke nhà ta. Dễ thương lắm đấy, Haruno Sakura._ Naruto nói rồi đỏ mặt.
- Ồ, Sakura! À mà hình như 5 năm trước cô ta bị nghi giết Karin- chan đúng không??_ Tenten nói, tự dưng nhắc đến nỗi đâu của hắn.
- Rắc..!!_ Hắn bóp nát cái ly khi Tenten nhắc đến Karin và Naruto nhắc đến Sakura...
Hết chương 8
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) (Sasusaku) Lời hẹn ước trên bãi biển- Drop
FanfictionTác giả: HarunoSaku Nhân vật chính: Sasusaku Fic kể về một cô gái mang một trái tim thù hận về một anh chàng mà mình yêu từ thuở nhỏ. Với kiến thức và sự ưu đãi từ phía cảnh sát từ vụ hiểu lầm. Cô đã thành công trong một bước đến làm nhân viên của...