Chương 4 Ngày đầu tiên

300 32 1
                                    

Sâng hôm sau, tại một căn phòng thuê lúc 5 giờ. Cô lật đật thức dậy và bước vào nhà tắm. Đứng trước tấm gương, cô chải lại mái tóc ngắn màu đào nhạt phai trong tối và toả lên mùi hương nồng nồng dễ chịu. Rồi cô đánh răng cho thiệt sạch, sau đó lấy một cái áo sơ mi có kèm ren trên cổ áo màu kem và chiếc quần jean dài màu đen. Cô bắt nước để nấu mì. Cuộc sống đơn giản của cô là vậy. Buổi sáng chỉ có ly mì, trưa thì ổ bánh mì thịt và tối là cơm trứng hoặc khi dư giả thì ăn cơm cả ri.

Xong xuôi. Trời chỉ vừa hửng sáng là cô đã ra khỏi nhà và tiến thẳng đến công ty. Cô đến sớm như vậy chỉ để chứng tỏ với mọi người cô rất siêng năng và lấy lòng chỉ để thuận lợi cho kế hoạch trả thù. Nghĩ đến đây cô cũng rất hưng phấn mà tiến thẳng đi.

Đúng 6 giờ, Sasuke chạy xe đến và bắt gặp cô bước vào. Hắn ta cho bảo vệ lái xe vào nhà xe và bước đến nói chuyện với cô:

- Cô đến sớm thật đấy, lần đầu tiên trong đời tôi thấy có một nhân viên siêng năng như cô._ Hắn ta cười nhẹ, nhìn là cũng đủ biết hắn đang biết cô làm gì. Theo dõi cô suốt kia mà

- Giám đốc quá khen, phận tân nhân viên như tôi phải cố gắng như thế mới có thể trụ được trong tập đoàn này._ Cô đáp trả bằng những lời ẩn dụ.

- Thế thì tôi cũng có công việc cho cô đây, đi theo tôi!_ Hắn nói

- Vâng._ Cô đáp lại rồi đi theo.

=======

- Đánh vào máy hết sắp này cho tôi, cộng làm thêm một bản kế hoạch về doanh thu của chi nhánh phía Bắc cho tôi._ Hắn để một chồng tài liệu và sắp giấy tờ trước bàn của cô.

- Vâng._ Nói rồi cô bật máy tính lên, bắt đầu với công việc nhập tài liệu.

- Làm xong đống này chắc cũng hết 3 ngày rồi nhỉ??_ Hắn khiêu khích

- 1 ngày là đủ thưa giám đốc!_ Cô bất ngờ trả lời

- Cô chắc chứ??!! Với thân phận người mới như cô thì sao mà có thể đánh nhanh bằng Christa của tôi??_ Hắn nói

- Ý giám đốc là cô gái tóc vàng ỏng ẹo hôm qua?_ Cô vừa nhập tài liệu vừa nói chuyện

- Đúng, là cô ấy. Nhưng cô có tư cách gì mà nói cô ấy ỏng ẹo?_ Hắn hơi bực mình trong người

- Phấn son loè loẹt, ăn mặc hở hang, đi đứng như mấy đứa bị què chân lết đi. Như vậy có đủ để nói cô ta như đỉ điếm!_ Cô thành thật, không dối một chữ nào.

- Này con kia, cô ăn nói cho cẩn thận với tôi đấy. Nên biết điều chút đi. Nếu là nhân viên bình thường thì trước khi bước vào công ty thì đã bị giám đốc đuổi thẳng cổ rồi. Chứ ở đó mà ý kiến với chả cò, đối với một con quèn như cô thì đừng hòng mà giả bộ ngây thơ chiếm lòng của giám đốc._ Cô ta dựa vào cửa nói.

Hôm nay cô ta ăn bận còn sexy hơn hôm qua, hôm qua thì là quần bó sát, kéo thẳng lên để lộ hẳn vết tích 'em gái' của cô ta, áo thì áo thun trắng tinh, nói đúng hơn là trong suốt gần như lộ hẳn cả bộ ngực. Hôm nay còn tệ hơn thế, áo sơ mi hở nút và váy cao hơn đầu gối. Chả khác nào là mấy con phục vụ quán bar hay quán bia lề đường.

Cô im lặng không nói lời nào, chả thèm chấp với thứ người không chút lòng tự trọng. Tiếp tục công việc, mới vào được 15 phút cô đã đánh xong 10 trang giấy. Công việc cứ tiến hành nhanh chóng. Trong khi 7 giờ mới chính thức làm việc thì 6 giờ là cô có mặt. Hoàn hảo chính là thứ công ty này cần._ Hắn ngồi im quan sát và suy nghĩ.

- Sasuke- sama!! Anh xem nó xúc phạm em kìa!!_ Cô ta nhảy lên với bộ ngực tưng tưng.

- Cô im đi, đến sớm thì ngồi mà làm chung với cô ta kìa, xấp nhỏ đằng kia, của cô đấy!! Làm việc đi._ Hắn chống cằm.

- Vâng!_ Cô ta bỉu môi và bước đến bàn làm việc, ngồi chán chường mà đánh máy.

(Longfic) (Sasusaku) Lời hẹn ước trên bãi biển- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ