Kinaumagahan...
Nagmamadali nakung pumasok naalala ko exam named ngaun ... malate ako neto !!!paktaayyy !!! Si teacher Apple pa naman ang una. nagmadali akung nag bihis .
Nagmadali na siyang nag bihis at maligo para umalis na...
------at school----
Pag dating ko sa room nakita ko wala pamg teacher at umupo na ako agad habang yung iba ay nag dadal dalan ..
Tsss gawain talaga nila yan !!
Mamaya maya lumapit si Jiezelle na mag kukuwento tungkol sa boyfriend niyang si rholand ..
Hindi ko nga pala nabanggit siya yung friend ko dito sa room.
Sya yung lumalapit saakin kapag may problema at sekreto saakin.
At nagsimula na kaming mag exam ..
After 5 hours natapos na din ..
Pag katapos ng exam at umuwi na agad para maka uwi ng maaga kase mamaya pupunta pa kame sa vercons para makita nila yung gwapong lalaku na unkown ! Hahaha chareeng ! Hindi ko pa kase sila kilala eh haha.
----At house---
Aisss!! Shete ang ineet ...buti na lang naka uwi na agad ako ... malapit lang kase yung school ko sa bahay ilang lakad lang maya maya andyan na ..pag katapos nameng kumaen humiga muna ako kapagod eh..
After 4 hours ..
Grabe na ka tulog na pala ako hindi ko namalayan ... tsss anung oras naba kaya ! .
Pag tingin ko sa orasan ... shocksss !! 4:30 na pala may pupuntahan nga pala kami nila joei .. nakalimutan ko mapuntahan nga yung mokong nayun !.--at joei's house"-
Nakita ko siya naka upo dun sa kuwarto niya nanunuod sa loptop niya mag isa...
"Oy joei !? What time tau makakapunta dun sa vecons !?"-i asked to him.
"Ah later.. just wait a minute darating yung mga classmate ko eh.."-he said
"Anong gagawin nila dito !"-
"we will buy w food on vercons and we watch ah movie here"-he said.
"Ah ok "-
After 10 minutes Later we dont do anything kundi chikahan dito chicka duon ! Hahaha
Maya maya pumasok yung lola niya sa kuwarto may naghahanap daw sa kanya sa labas ng gate!.
"Sinu kaya yun "-tanung ko pa kay joei.
"Ah baka sila na yun !"-and both go outside to see and to know who is that ..
sila nga dumating na yung mga clasmate nya sa wakas!
Nag ayus muna ako ng sarili ko para naman hindi ako masyadong nakakahiya sa kanya pag nakausap at nakita nya ulit ako! ^^ hahaha.
BINABASA MO ANG
Mr.Dinalupihan Meets Ms.Mariveles
RandomPaalala lang po ah hindi lahat ng love story ay nauuwi sa happy ending yung iba nauuwi sa wala ... kaya wag tayung masyadong mag expect kase tayo lang din ang masasaktan... at sa buhay naten ang kailangan ay ang "acceptance" pagtatanggap kailangan n...