four

20 0 0
                                    

Naglalakad nako papauwi galing sa vercons ... pwede naman kasing lakarin  medyo malayo pero kaya munamang lakarin ... maya mayag fofour thirthy na pala hindi ko namalayan kase uwian na nila exam din nila iba kame ng schedule at iba kami ng pinapasukan ...

Shannen's POV

Iniisip ko talaga yung mga nangyare kanina hindi ako maka move-on ... grabe siya oohh !! Haha kilig mats!.. pero anyway mukhang mabait naman siya eh,mukhang seryoso, hmf!bakit ba siya yung nasa isip ko ngaun o hindi lang ako makapaniwala na ako talaga yung tinitignan nya at kinakausap nya sa gwapo nyang yun !grabe talaga!malamang siguro may gf yun at maraming nagkaka gusto dun !?... tsssk grabe ani bayan eto nanaman ako eh umaasa nanaman !! Tsssk >.<pero siguro naman hindi siya manliligaw txtmate lang siguro hanao niya kaya nya gusto kunin number ki kanina !? Hmmf! Ewan ko dun ... nasa labas ako ng bahay nakatambay bordomee !!
...biglang nakita ko si joei papauwi na at hinintay ko siyang makapunta dito magkatabi lang naman bahay namen actually ilang stepa lang haha pero mauuna yung bahay namen bago yung aa kanila ..

"Oy joei may ikukuwento ako sau"-excited kong pagkakasabe sa kanya.

"Oww !?what is that !?"-he asked.

"Hmmpf!wala naman i just want to tell you something about what happened kanina !"-

"Oh ano namang meron kanina !? At mukhang tuwang tuwa ka !?"-he asked.

"Hmpf. May nakita kase akong gwapo jan kanina sa vercons at he wants to get my number!"-i replied.

"Oh really!? .. what happened na you gave your number to him !?"-

"No!..i cant becaused i dont know him yet maybe it is our first time to see each other kaya hindi kopa binigay yung number ko"-

"Ah ok.. maybe tomorrow i will see him na with my clasmate "-  he said.

"Ok cge tomorrow we will go back thier to see him"-

And then after that .. umuwi nako gabe naren kase baka pagalitan pako ..and plus! Were having a exams tomorrow morning !! I need to sleep now! Becase i'm tired!-_-

Mr.Dinalupihan Meets Ms.MarivelesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon