one

13 0 0
                                    

Pagharap ko biglang paak !! Oh wag ka may ballpeb at papel na agad na nakaharap saken .. sign na ilalagay ko na yung number ko dun .. nahilo naman agad ako dun ! Hahaha chareeng !!^^.

Isinulat ko na yumg number ko ..
0907*******

"Ano masaya kana !?"-tanung ko sa kanya habang naka tingin saken at naka ngiti.

Tinignan niya yung number ko .. at bigla nanaman siyang nagsalita.

"You forgot your name!"-pahabol niya.

Tsss .. nga pala .. sinulat kona yung name ko..

"I repeat my question .. are you happy!?"-

Hindi siya nakapag salita tinignan kona lang siya kung anung sasabihin niya ..nung papaalis nako sa harap niya biglang ...

"Salamat !'-

Hindi ko na lang pinansin yun at pag harap ko sa kanilabg lahat .nagulat ako nakatingin pala silang lahat saming dalawa na nakangiti at nagkukuwentuhan ng pabulong ... pati yung dalawang babae na nasa cashier kinikilig din saming dalawa ! Hahaha nyare !^^.

Hindi kona sila pinansin at umalis na kaming lahat sa vercon .. kase naka bili nadin naman kami at wala na kaming gagawin dun eh ...kaya umuwi na kaminglahat at hanggang sa pag uwi pinagkukuwentuhan paren naming lahat yung nangyare kanina...tsss.. nakakaloka ..lakas lang makahaba ng hair !! Hahaha ^^.

Mr.Dinalupihan Meets Ms.MarivelesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon