Syempre joke lang na may multo sa school namin.. Wow ha isang sikat na paaralan may multo.Sa school na to ako ang reyna. Joke ako pala ang kontrabida dahil daw sa dami ng lalaking lumalapit sa akin dahil daw sa angkin kong kagandahan pero para kasi sa akin hindi ito regalo, hindi ito matatawag na asset ko dahil sa kagandahan kong ito may mga nangyayaring hindi maganda, sa mga ngiti kong ito nasa likod nun ang mga alalang hindi ko malilimutan. Mga ala alang sumira sa buhay ko at pagkatao ko.
Hanggang ngayon hindi ko pa rin makakalimutan ang naging dahilan kung bakit ang family ko ay nagkahiwahiwalay..
"Ui! Heira anu nanaman yang naiisip mo? Anu nanaman yang tumatakbo sa isip mo?" Nandito na din pala ang bestfriend Kong si Nicole sya lang ang napagsasabihan ko ng lahat sya lang din ang nakakaalam ng lahat lahat tungkol sa Akin. Since elementary kasi magkaibigan na kami at sya din yung taong unang umalalay saakin.
"Nicks, naaalala ko pa rin sya hindi ko pa rin makalimutan ang taong gumawa ng kahayupan sa buhay ko" hanggang ngayon kasi naalala ko pa ang gabing yun.
"Naku! Heira wag mu nga isipin yung taong yun, tsaka may magmamahal pa naman sayo kahit na anung nangyari sayo noon"sana nga meron pa kasi alam ko naman na wala ng seseryoso sa akin dahil sa mga nangyari noon.
"Haha! Sana nga meron pang lalaking ganun na kayang tanggapin ako at mamahalin ang tunay kong pagkatao" hanggang ngayon kasi alam Kong kahit kailan hindi nila gugustuhin ang isang tulad ko.
"Heira, akala mo lang walang magmamahal sayo ulit, malay mo nandyan lang sa tabi mo hindi mo lang napapansin" turan naman ni Nicole na ngayon ay nakaakbay na sa Akin.
"Pumasok kana nga sa room mo! Papasok na din ako" agad Kong sabi sa kanya ng mapansin ko ang relo ko na 9:00 na ng umaga nalate na ako sa isang subject ko kaya naman sasuaunod nalang na subject ako papasok.
Pag pasok ko ng classroom sakto lang ang dating ko may Activity kami ngayon sa English God and Goddess pala yung theme may costume na kaya sila.. makapag costume na nga ulit. At pumasok ako sa gawa gawang dressing area ng mga kaklase Kong babae.
Artemis ang costume na bigay sa akin ni ma'am Serano this is my first time wearing a dress like this.. Hayst makapasok na nga! Nakacostume na silang lahat at feel na feel nila ang pagiging god and goddess nila at kung ako ang tatanungin nyo hindi ko gusto ang nagsusuot ng ganito.
ARTEMIS was the great Olympian goddess of hunting, wilderness and wild animals. She was also a goddess of childbirth, and the protectress of the girl child up to the age of marriage.
Ang haba ng sinabi ko hindi naman yata tama.. Masaya na sana ang araw ko ng may makita akong hindi ko inaasahan.. Yung taong matagal ko na dapat na kinalimutan yung taong nagpasakit sa buhay ko at yung taong gumawa ng malaking kasalanan sa akin.
BINABASA MO ANG
How Do You Fix A Broken Heart?
Cerita PendekSimple lang ang gusto ko ang makilala nyo ang likha ng mga pinoy, thank you google sa mga pictures, at hindi makukumpleto ang story ko ng walang tulong ng iba.. maikli lang ang storyang ito at kung ayaw nyong basahin okay lang.. thank you :)