2. Wow

34 4 0
                                    

- hi guys every chapters i make i sometimes short so sorry i didn't mean to so i hope you like reading this story,saranghae.

Cynthia's P.O.V.

Uhh may kang kilala na pangalang babae na Cynthia leia Wilson ?, tanong nya, uhh, at na accedentihan kong ipakita ang mukha ko, hi luke , and i ran as fast as i can.

Wooo at last i'm alone, tumakbo ako sa canteen na may kamay sa kamay ko.

Leia pls. don't go pls i'm sorry sa kanina pero pwede we'll go together to the bus next time kasi I don't have a partner to go with!. Pls naman..?, sabi nya, ok basta hindi na tayo magka ganon na place pag ka stop sa bus ok , ok promise ko pa at again sorry sa kanina, sabi nya, ok na yun past is past never to discuse.

Pagkatapos namin kumain sa canteen dumiretso ako sa room.

Pagkatapos sa klase dumeretso ako sa labas at may mga taong nasa front door at na feel ko na may lumapit sa akin pagtingin ko si Luke nga pala.

Bakit may maraming tao dito , tanong ko, wala ka ba nag you tube?, tanong nya , wala , sabi ko , ahh dito oh , pagtingin ko may video at sa taas may nakasulat '' Mga taong nagulat sa pag stop sa bus kanina''.

Nagulat ako at na feel ko ang heat sa cheeks ko, Cynthia your blushing sabi ni Jane, hayy jane bakit ba gi pa remind pa ako alam ko naman.

Luke's P.O.V.

Nag blush si Cynthia ang cute nya talaga hope ko naman na wala shang boyfriend ang moto ko:

# No Boyfriend
# No Problem

At ideal girl

#Maganda
#Mabait
#Mayaman pero ok lang kong hindi
#And last but not the least single

Lumabas na ako sumonod at sumonod kay Cynthy.

Cynthy ok ka lang ba sorry sa nakita mo kanina ha ?, wala ka namang kasalanan eh, so may kang gagawin ngayon,?, tanong nya, wala naman bakit ?, tanong ko , kung gusto mo pwede tayo maglaro sa bahay namin , sagot nya, ahh ok anong oras ako pupunta ?, tanong ko sa kanya , pwede karon naman, sagot nya , ahh ok let's go ?, tanong ko , LEGO hahaha, saan ka ba nakakuha ng word na Lego?, wala lang para hindi ako ma worry kasi para masaya diba ?, tanong nya , Oo naman , uhh Cynthy pwede ba dalhin ko si ken ang kapatid ko ?,tanong ko , uhh magkano ang age ni ken at anong grado ?, tanong nya, si ken i 13 at grade 7 sa school natin at section 1, sabi ko , ahh kaklase siguro sya ni lila ang kapatid ko, at oo naman pwede mo dalhin si ken para may kalaro sila at may extra loptop naman si lila, extra phone, i pod, tablet at tv o tara na?, sabi nya, mayaman talaga sila ang kapatid nya may extra gadgets ano nga pala walang hover trax o hover board? tanong ko sa sarili ko.

Pagdating namin sa bahay na shock ako na may babae na nasa hover board at may 3 boxes of hover board na wala pa na open at may 4 boxes of hover traxes.

Cynthia's P.O.V.

Parang nagulat sina Luke at ken so tinawag ko si Lila.

Lila!!!, sigaw ko, Lila kilala mo ba si Ken Reyes?, tanong ko sa kanya,nagulat ako ng nanlaki ang mga mata niya pagtingin kay ken siguro sa ka gwapo nya pero gwapo talaga to si ken kamukha ni Luke sa kagwapo, Lila, ken maglaro na nga kayo pwede?, tanong ko, pwede ate doon nalang kami sa room ko sa living room, sagot nya pero si ken parang na ano ang word basta parang na stick siya sa kagandahan ni Lila.

Ken pumunta ka na sa room ni Lila ayaw pag worry hindi ka pabayaan ko, sabi ni luke , sure ka kuya ha patayin kita kong iiwan mo ako ha i'm keeping an eye on you kuya, sabi ni Ken kay Luke, ok promise hindi kita iiwan dito, sabi ni luke kay ken.

Pagdating namin sa room ko nagsabi si luke ng, Wow ang ganda pala ng room mo ha hindi sha naman pang girlish room yan ang gusto ko na babae , sabi nya nagulat ako sa sinabi nya , pareho sayo Cynthy na sayo ang ideal girl ko pero thanks sa pagpakita sa akin pinakita nyo ang ideal girl ko , sabi nya , your welcome, sabi ko.

Lila's P.O.V.

Nandito kami ni ken sa room ko it's a little bit boring so tumingin ako kay ken at nag sabi, Ken!!, sigaw ko, na boringan ka ba?, tanong ko, it's a little bit boring,sagot nya sakin, ah mag stalk tayo ni ate cynthy at kuya luke may akong mga gamit para sa mga iyon,sabi ko sa kanya at nag nodd siya.

Lumabas kami sa room at sumakay ng elevator kasi ang room ni ate nasa 10th floor ang sa akin is 8th floor pagkatapos namin sumakay may narinig kami ni ken.

May natatawa siguro si ate yan at si kuya luke, sabi ko kay ken at nag nodd si ken ang tahimik kaya nya anong problema nya? tanong ko sa sarili ko.

Ken's P.O.V.

Parang obious na naka crush ako kay lila pareho sila kaganda kay ate Cynthy.

Kasi may narinig kami ni Lila natatakot ako ma kausap sa kanya kong ku usapin nya ako hindi ako maka sagot ang igawa ko nalang ay siging nodd sa kanya parang suspious siya sakin anong gawin ko.

Nasa pinto kami ni lila si lila naman nakapilit sa pinto para mas marinig nya ang mga kausap nina kuya luke at ate cynthy.

Luke's P.O.V.

Psst Cynth ang yaman nyo talaga no?, tanong ko sa kanya, pwede mong sabihin yun pero hind kami mayaman padalhin kami ni dad ng 500,000.00 pesos sa akin para kay mom naman 800,000.00 pesos at para kay lila naman pareho sakin at para sa company naman namin ng mga half ng mga malls sa world is 1 million naman, sabi nya sakin, ang nasabi ko lang,
Wow yan hindi tawag ng mayaman ka pareho kayo ka yaman kay princess bitch sa school ,at sabi nila na sa kanila lahat ang mga malls ano ba ang totoo, tanong ko sa kanya, well hindi gusto ni dad na may maka discover na nasa amin ang half ng mga malls sa world so sabi nalang ni dad na i pasabi ang mga malls nasa Stuart family so yun lang, sagot nya. At may narinig akong mga voices sa labas ng pinto thinking ko sina ken at lila so ang sabi ko kay Cynthy ay.

Pssst Cynthy nasa pinto sina ken at lila i bukas natin ang pinto?, tanong ko, at sabi nya ay sige.

Kinuha namin ang pinto kaming dalawa ang nagbukas ng pinto pag bukas namin nadapa sina lila at ken nagtawa kami ni Cynthy kasi malapit na sila mag kiss si lila nasailalim ni ken si ken naman nasa baba ni lila nagtawanan kami.

~The End~

Joke hindi pa to ang ending.

Hi guy's hope your having fun reading this story i love you guys who also love kpops.

~~~~~Author~~~~~

Who Thought He Loved HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon