Attitude 1

18 0 0
                                    


Celina Addeliene Shortle at the media



Celina Addeliene Shortle

"Ayan na ang evils"- pabulong na sabi nitong mukhang palaka sa katabi niyang. Uhh kambal nya ata mukhang palaka rin eh.

"Eh kung ipukpok ko sayo toh. Nang matauhan ka at malaman mong sobrang pangit mo." Keishah said while getting her killer heel from her foot. The warfreak as always.
Natakot ata ung babae at biglang yumuko para magsorry.

"Ang warfreak mo talaga." Nicoline said while reading.Again. "eh ang judgemental kasi niya." Keishah said while pouting. Tsk di naman siya cute para gawin yun.

"Mauna na ako." I said not looking back."sabay na rin ako sayo." Nicoline said at humabol sa akin."so iiwan nyo ko ganun?" Sigaw ni keishah dahil sumunod na rin samin si Thannia. Ayan ang napapala nya. Kumuha daw ba ng course na psychology. Tsk. Hindi na namin sya pinansin at nagtuloy tuloy lang sa paglalakad.

Natapos ang buong maghapon. I decided to go home early dahil kanina pa sumasakit ang lecheng ulo ko. Urrgh it's killin' me..

********

Nicoline Heidrich

"Girls nagtext or tumawag na ba sa inyo si Celiene?" Thannia asked while reading her geometry book. As always. "Oo nga noh." Keishah said.

"Eh kung puntahan natin siya sa bahay nila.? Baka kung anu ng nangyari sa kanya." I said while reading wattpad. Hihihi. Ang cool talaga niya. "Hoy!! bitch. Nababaliw ka na ba?!" Keishah said while smirking. Hindi naman nya bagay. I glared at her. "Naku itigil niyo nga yan." Thannia said. "So. Pupuntahan natin siya mamaya. Ok?" Pagpapatuloy niya.

*********
After ng mga klase namin, nagpunta kami sa bahay nila Celiene. Thannia get the key to the secret key place...

Pumasok kami sa bahay. Omg! It's so creepy. Umakyat kami sa kwarto niya. At nakita namin siyang nakahiga at hindi pa nagpapalit ng clothes niya. Yuck.

Nilapitan siya ni Keishah. At nilapat ang kanyang palad sa noo ni Celiene. "OMG!" sigaw ni Keishah. "Bakit?" Tanong ni Thannia at inilapat rin ang palad niya kay Celiene. "Oh my gosh!" Sigaw ni Thannia.

"Teka bakit ba?" Tanong ko at lumapit rin. Inilapat ko ang palad ko sa noo niya.
"Tinatablan pala siya!" Sabi ko. Sabay naman akong binatukan nila Keishah at Thannia. "Aray ko ah." I said while holding my head. Mga brutal leche.

The Negative AttitudeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon