Attitude 6

4 0 0
                                    

Ezekiel Smith at the media

Ezekiel Smith

Papasok na ako sa school dahil may nakalimutan akong kunin sa locker...
Tapos sumusunod pa sa akin si.... Jen? Jena? Jel? Basta "J" ang initial. But who cares??

. Nang biglang may bumangga sa aking babae..

"What the heck?! Kelan pa nagkaroon ng pader dito?"

The heck!! Anong pader ang pinag sasabi nun?? Langya hah! Sa gwapo kong toh? Pader?
Aba't talagang Hindi pa nag-sorry!!. Mabilis ko siyang sinundan..
Nang tatawid na siya Napansin Kong may paparating na kotse...
What the!? Magpapakamatay ba siya?!

Nang malapit na ang sasakyan, Hindi ako nagdalawang-isip na hilain siya.. Shet?! Bakit ang sarap sa pakiramdam na yakapin siya..??
Arrgh!!

"You! Pervert! Get off" she said, damn! Ang ganda ng boses.. Teka.. Ano ba tong sinasabi ko??
Shet! Ang ganda din niya.. Arrgh!!

"Wow! Miss, thank you hah!" I said sarcastically.
"Your welcome!" She said as she smirk and walk out.
Great! I just met a bitch!

Nicoline Heidrich

Arrggh! Next time talaga, I will not use cellphone na if maglalakad ako. Muntik na akong mamatay kanina.. Thanks to that guy. But still.. He's so pervert! Grr! Did he just hug me?? Pero ang pogi niya talaga.. Haist! Ano ba tong sinasabi ko?!

*one message received*

From: bitch_Keishah

Get ready!

Huh! From what!? I texted her, and she just snob me. That bitch!

Anyway, I better sleep. Para mas lalo akong gumanda..

*******
Kinabukasan

Whooh!! Rise and shine!!! Good morning!!!

Yay! Bakit ang hyper ko ngayon??! Hindi naman ako ganito ah.. Ah siguro, may mangyayaring maganda. Yeah! I'm so excited.. Makapaghanda na nga for school.....

Maaga akong umalis Hindi na nga ako nakapag breakfast eh.. Mamaya na lang siguro sa cafeteria..

Gamit ko ngayon ang kotse ko.. Katulad ng dati, marami ng nakatingin sa akin, head Turner ako eh. Lumakas ba ang hangin?! Anyway totoo naman yun.. Maganda kaya ako, yun nga lang, oo na, masama na ang ugali ko, pero Hindi masyado, mild lang, hahahaha

Mabilis akong nakarating sa cafeteria, biglang kasi akong nagutom..

Pagpasok ko, natahimik ang lahat, maliban sa isang lalaki at babae na NAGHAHALIKAN. OMG!! My innocent eyes!

Napansin ng babaeng yun na nakatingin ako ng masama sa kanila, Bale nakaharap siya, at nakatalikod naman yung lalaki. Old student siguro itong babae kaya alam niyang ayaw na ayaw namin ng PDA.

Humiwalay ang babae sa lalaki at yumuko, mukhang nahiya. Bitch! Ngayon pa talaga siya nahiya! Grr!! Bakit ba biglang naginit ang ulo ko..?!

Pumila na ako para umorder, ng may lumapit sa aking lalaki. Yung lalaki... Siya yung yumakap sa akin kahapon. Talagang lumapit pa siya sa akin hah.

Anong kailangan niya?!

"May gusto ka ba sa akin?!" Tanong niya sa akin.
What the?! Ang kapal ng mukha!! Grabe! Ako ? May gusto sa kanya? Wow! Ang taas ng confidence.

Napataas ang kilay ko, automatic na talaga yan.
"At saan mo naman nakuha ang kalokohang yan?" I asked nicely.

Kinuha ko ang order ko at umupo sa vacant sit. Sumunod naman siya at umupo sa harap ko..

"You just interrupt our kissing scene!" Sabi niya sabay turo duon sa babae. TSS.

"Wala naman akong ginawa ah." Painosenteng sabi ko.

"Sinamaan mo siya ng tingin!?" He said.
Great! Sumbungera?! Ayaw ko ng ganyan!!

I immediately get my cellphone. And dialed someone..
After that hinarap ko yung lalaki.

"Don't assume that I like you." I said and walkout.
Humanda yung babaeng yun. Ang lakas ng loob niyang
Magsumbong. At sino ba ang lalaking yun, para Magsumbong siya dun..!?

Dumiretso na ako ng classroom, wala pa si Celiene but Thannia is there, nakatulog pa nga sa desk niya..

Pagkaupo ko, nagbasa na ako ng WAttpad

"Lumayas ka!! Paharang-harang ka dyan!!" Malakas na sigaw ni... Alam na... Si Celiene... Mukhang badtrip siya. Bakit kaya??!

Hindi ko na lang siya pinansin, baka mapagbuntungan ako ng badtrip niya mahirap na..

*one message received*

From someone:

Okay na Nico, nagawa na namin.

Good! Ako ba kinalaban nung babaeng yun..??! Nagkamali siya ng kinalaban. Hahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Negative AttitudeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon