Attitude 5

5 0 0
                                    

Keisha Rechberg at the media

Keishah Rechberg

Leche!! Sino bang naglock ng pintong ito..
Arrggh!!! Sa sobrang inis ko, I kick the door and it's hurt like hell....
"Ouch!!!!" Bwisit!!!!

Yumuko ako, Just to make sure that Hindi ko ikamamatay ito... I know walang namamatay sa ganito pero as I've said, just to make sure lang naman.. Mahirap na baka mabawasan ang magaganda sa mundo.. Ang umangal pangit..

"What the hell?!" A man's voice said.. Huh? Man??

Tumingala ako para makita kung sino yun?? Tumayo ako para mapantayan sana SILA. Yes sila kasi apat silang nakatayo sa pinto. Akala ko mapapantayan ko sila pag tumayo ako, pero no use kasi hanggang balikat lang ako.. Oo na nakapangliliit.

"Bakit mo sinipa yung pinto???" Sabi nung... Oo na sila na ang gwapo. Pero ayoko namang malamangan nila ako noh. Nalamangan na nga ako sa height eeh..
Tinaasan ko lang sila ng kilay...

"Miss, tinatanong ka. Sumagot ka nga." Inis na tanong nung lalaki na.. Uhh I admit ang gwapo nya..
Teka.. Bakit ko ba sila kino-compliment..?

"Bakit kayo nandito sa room na toh.?" I ask at nagtuloy tuloy Pagpasok. Nabangga ko pa nga sa balikat yung Isa but I don't care..

Nagulat ako Pagpasok ko sa loob. Inilibot ko ang paningin ko. What the heck!! May sofa, may T.V., may ref.. Wow! Anyare dito??

"Bakit ka ba pumapasok ng walang paalam.??" Sabi nung mukhang playboy, pero gwapo. I didn't mind him and roam around...

"Anong nangyari dito ??!" Ako habang nililibot pa rin ang mata ko..

"alam mo ba kung saan ka pumapasok huh??" Sigaw nung Isa na mukhang masungit...
Tumingin ako sa kanila, at tinaasan sila ng kilay.. "This is our private room, so you are not allowed in here.. Get it??" Sabi nung lalaking, yeah! My type.. Wait?? Private room ???
"Private room?? Ninyo ???" I ask.

"Yes miss. And your not allowed in here"

Pagkatapos niyang sabihin yun, mabilis niya akong kinaladkad palabas. Patulak niya pa akong binitawan. Muntik na akong ma out of balance.

"What the???" Fuck this bastard. Napakasama ng ugali. Magsasalita pa sana ako pero sinaraduhan na nila ako. Mga bastos!!!!!

You will gonna pay for this assholes!!!!

Nicoline Heidrich

"Look Nicoline, it seems that Keishah is not in mood" pabulong na sabi ni Celiene.. NASA cafeteria kami at kasabay namin si Keishah... Oo nga Napansin ko din yun.. Saka she is murdering her food. What's the problem of this girl??

"Hey! Got a problem??" Thannia said. Napansin rin niya siguro na iba yung kinikilos nitong babaeng ito..

Tumingala siya. At, yeah! Nakakatakot yung itsura niya. Mukhang gusto niyang pumatay..

"I'm gonna kill that guy!!!!" Malakas niyang sigaw na nag echo sa buong cafeteria. Napatingin at napatigil ang lahat sa kanilang ginagawa....

Mabilis na lumabas si Keishah sa cafeteria. Nagiwas ang lahat ng tingin baka mapag buntungan sila ni Keishah. Ah! Good luck to that asshole...

"Katakot talaga ang babaeng yun!!" Thannia said at tumayo na sa upuan niya. "Bye. Call you later!!" She said as she walk out in the cafeteria...

San naman pumunta yun??

Pagkatapos naming kumain ni Celiene, umalis na rin kami at tumuloy kami sa next class

Mabilis na matapos ang buong maghapon.
At syempre kailangan ko nang umuwi. I bid my goodbyes to my friends at naglakad na palabas ng gate.

Magco commute ako kasi day off ng driver ko. Di naman ako marunong mag drive so no choice ako...
I put my earphone at nagbasa ng wattpad, this is my hobby since highschool ako.. Kaya intindihin niyo ako kung bakit pagbabasa lang ang ginagawa ko. Atlis nga nagbabasa pa ako DBA?? Sa WATTPAD nga lang?? Hehehe

Naglakad na ako palabas ng gate..

"What the heck?! Kelan pa nagkaroon ng pader dito?" Ansakit hah! Paano ba naman may pader sa gitna ng daan, nabangga tuloy ako... Fuck! Ang tigas!!!

The Negative AttitudeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon