Ang bilis. Saturday na ngayon. Di ko keri. Ff to summer please.
Haixzst. Okay. Ang boring.
Scroll. Scroll. Scroll.
Ano ba magandang basahin sa wattpad? Feel ko ngayon yung nakakatawa. As in yung mapapautot ka kakatawa.
Ano kaya? Size Matters kaya? Maganda din to eh.
Hmmm. Magyoutube nalang kaya ako? Ano ba magandang mga kanta ngayon? Love yourself? Sorry?
Leche. Porn nalang kaya panoorin ko. Nakakaaliw pa. Joke.
Oy mga people. Di po ako Ma-L. Wag nga kayong ano jan. Good girl to.
Ano ba kasi yan. Bat ba kasi umalis si mommy. Tss. Business daw.
Kelan pa siya nagka business? As long as i know housewife siya -_-
Baliw din tong nanay ko eh. Pero bahala na si mader. Baka nga may business siya.
Nagugutom ako. Kanina pa ko nakaupo dito sa sofa. Patigaya style. Padapa style. Nakataas ang paa at nasa baba ng sofa ang ulo style. Indian seat style. Bikaka style. Lahat na ng style ng pag upo sa sofa nagawa ko na sa sobrang boring. Except sa dog style. Echos lang.
Pizza? Nah. Lasagna? Nah. Carbo? Nah.
Ah! Alam ko na.
Dali dali akong nagpalit ng damit at lumabas ng bahay. Saan ba ang daan? Tae ang layo pa pala. Ah basta. Lakad nalang. Para fit ako!
May nadaanan akong mga lalaking nag babasketball. Parang trip ko din maglaro.
Maglaro ng jacks stone. Joke lang. Namiss ko tuloy yung pinsan kong si kuya kent. Siya kasi kalaro ko dati nung bata pa ko. Puro mga pang lalaki na laro nga lang.
Note: Di ako tomboy. Skml.
Tumingin sakin yung mga lalaki saka sumipol at nag hiyawan. Aba makakita ka ba naman ng dyosa na naglalakad sa subdivision. Jusko.
Hahaha. Hay nako flip hair lang xzyria.
Gutom na ko wala kong time para maki landi sakanila. Ew. I'm not pakarat na girl.
Malapit na ko. Gosh. Haggard nako.
Keri lang yan. Tomguts nako.
Sa wakas nakarating din! Hingal na hingal na ko! Shitingina.
"Kuya, *hingal* magkano ho itong quick-quick?" Tanong ko kay kuya na nagtitinda ng sari saring tusok-tusok.
Oh di niyo alam yun noh? Pwes. Alamin niyo.
"Kwek-kwek to ineng. Tatlong piso isa." Sabi ni kuyang TT. (TT, short for tusok-tusok)
"Ah eh pareho lang naman yun kuya ah. Quick-quick nalang. Mas sosyal." Sabi ko sakanya.
Napakamot nalang ng ulo si kuya sakin.
"Ewan ko sainyong mga tineygir. Kung ano ano pumapasok sa mga isip niyo."
Sabi ni kuya na umiiling iling."Ewan ko din sayo kuya. Pabili nalang nga ho ng quick-quick, 5. Eh itong fishball? Hm?" Tanong ko sakanya na may hawak ng bbq stick. Ready to tusok-tusok!
"Hm? Ano naman iyon?" Tanong niya na nakataas ang kilay.
"How much ho yun. Hay nako try niyo kaya mag fb or twitter or ig man lang."
Inis kong sagot sakanya."Talaga? Accept at follow back mo ko ah? Pati sa Ig."
"Ay aba kuya ha. Gumaganyan ka pala. Tama na nga. Pabili nalang ng limang fishball, limang isaw, saka ano to? "
BINABASA MO ANG
Am I inlove with you?
HumorHey. First of all thank you for reading my story. I'm very much elated and I wish this story will be complacent for me and to y'all and won't be futile and boring. So go on and enjoy sweeties. Don't forget to: Like ☆ Vote ☆ Comment I wish you'll...