*Aslan's PoV*
Bihira lang akong malate, minsan dahil sa may minsan may nakakalimutan akong homework, o di kaya ay sadyang may kabagalan lang akong kumilos..
Pero ang dahilan ng pagka late ko ngayon ay walang kapatawaran, dahil lang sa isang babaeng may tama yata sa ulo na muntik nang magsuicide. Ayan ! Nadamay tuloy ako. Sisiguraduhin ko na kapag nagkita ulit kami nang baliw na iyon ay bibigyan ko siya ng isang punishment na hinding hindi niya makakalimutan for the rest of her life.
Bumusina muna ako sa tapat ng gate, bago bumukas ito. Sa kung sino man ang magtatanong kung bakit special treatment ako dito, hindi yung dahil sa SPED ako ah, kutusan ko kayo ngayon diyan ehh,, siyempre common sense lang mga tsong. Basahin nyo ang pangalan ng school na ito.
Guevarra Academy
Sa mga may utak diyan, sino ang nakakaalam ng full name ko ? Kung alam niyo, malamang sa alambre eh, gets niyo na naman siguro kung bakit ganito ang turing saakin diba ??
Bahala na yung iba kung di niyo pa rin gets, mag pacheck na kayo ng ulo, baka maluwag na ang turnilyo ng utak niyo. Sakto, may alam akong doktor na pwedeng tumulong sa inyo. Sa next UD nalang ni Otor, ipapalagay ko nalang doon yung calling card ni doktor. Sana maayos pa yung utak niyo. It'll be such a waste kung hindi naman magagamit ito ng maayos.
Nag park ako sa may gilid ng 7 11. Yep ! You read it right people of the world. May 7 11 sa loob ng school ko. At maraming marami pa, katulad nalang ng Starbucks, at kung ano pa ang mga makikita sa malls. You name it ;)
Napalingon ako sa orasan ng kotse ko at nataranta. Malapit na pala mag umpisa yung second class ko. Lagot ako kay daddy kapag hindi na naman ako nakaattend dun. Pano kasi, kahit medyo may galit ako sa teacher na yun, kelangan ko parin pumasok dahil ang sabi ni Daddy, pag hindi daw ako pumasok sa klase ko na yun. 1 week NO ALLOWANCE AKO !!!!
Eh siyempre hindi pwedeng mangyari yun noh, pano na lang ako makakabili ng gamit na kailangan ko, katulad nalang ng laptop. Kahit tatlong araw ko pa lang nagagamit yun eh may gasgas na kaya ayaw ko na nun. Pangit kaya tignan.
Bago ako bumaba ay hinanda ko na ang sarili ko sa mga girls na ipagpipilitan ang sarili nila saakin. Tapos kung makapagdamit sila, akala mo nasa isa kang bar dahil sa sobrang ikli ng palda or shorts nila. Tapos kung makapag hanging blouse akala mo naman kulang sa tela. Pano kasi, yung puson nila kita tapos grabe yung cleavage talaga nila labas na labas. Kala mo naman nakakatuwa tignan.
Poker face akong lumabas sa kotse ko at nag antay ng tilian.
5.....
4.....
3....
2.....
1.......
BINABASA MO ANG
The Road To Love
Teen FictionAslan Martin Luke Guevarra is a badass kickout boy in their school; Guevarra Academy..... Simple lang naman ang ibig sabihin niyan. Alam na yan ng lahat,, MATAPOBRE,,palibhasa kasi siya ang hari sa school nila. Lahat ng tao tinitingala siya pati yu...