CHAPTER 1

714 18 0
                                    

"Psst!! Maris ^__* "

"Oh bhey bakit ? Ano want mo?" pinsan ko yan si bhey

"Hala grabe naman to ohh , hehehe pero alam mo talaga pag may kailangan ako sayo hihihi " sabi ko na ehh haha

"Ohh ano naman yun?"

"Ahh insan peram ng pera hihihi pautang puplease " kaderder talaga tong pinsan ko na to kung maka puppy eyes wagas hahaha

"Ewww insan tigilan mo nga ako saka puppyEyes mo jan magkamuka na kau di doggie namin haha. Pero magkano ba kailangan mo . At ano nanaman gagawin mo dyan? Ililibre mo nanaman ba jowa mo ??"

"Nako Insan wag ka di na no nadala nako dun . Tsk wag mo nga ipaalala yun ka badtrip kaya ... 1K sana Insan peram hihi "

"Cge wait kalang "

"Yey! Thankyou Insan Ilabyu na hahaha muahh"

"Ohh eto na Insan" sabay abot ko ng 1000

"Salamat Insan hehehe Labyu babye"

"Cge"

Ayun umuwi nadin yung pinsan ko ... yung si Bhey close kami nun kaya alam ko yung mga pinag-gagawa nya sakin nya lang sinasabi ewan ko ba dun ehh di na nadala palagi nalang niloloko ng mga boys tss .. kaya ayaw kong mapalalit sa mga boys kasi lahat sila paasa , manloloko . Yung love love na yan tss wala sa bokabolaryo yan .

Ayy ako pala si Mariestella Climaco Stella/Maris for short hehe ... 16 years old ahh NBSB ako yeahh ayoko kasi magla-lablyf sakit sa bangs lang yan no hahaha 4th year high sa Claret School of Lamitan. Mahilig akong magGuitar at Piano Ilove Musics ay mali Music is my life pala hihi kasi di ako completo pag d ako makatugtug or kumanta .

Bukas na pala pasukan namin kaya eto ako ngayon hinahanda ko na yung mga kakaylangin ko bukas para walang hassle ganito kasi ako eh ..
Bukas ko na din pala makikita c best ko haha miss ko na yung buang na yun .....

Ok kailangan ko ng mag beauty rest acheche ^__^ excited na ako for tommorow ..

zzzzzzzZZZZZZZZZZZ

*****

-ann

Smile is my only STAR Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon