CHAPTER 2

417 18 1
                                    

"Mccoy Pov "

Ano ba namang buhay to wala akong magawa tss boring. -_-///

"Oh Mccoy wala ka bang pupuntahan ngayon?" Si Mama Evette

"Wala nga po Ma I'm so bored na talaga dito sa bahay" sagot ko

"Ohh Is that so. Hmm ganito nalang para may magawa ka samahan mo nalang ako mag grocery nak wala na kasi tayong stock dito."

Hmm tutal wala naman akong magawa dito sa bahay sasama nalang ako kay Mama.

"Okay Mom. Just wait me here. I'll change my shirt first."

"Okay honey. "

so ayun na nga nagpalit na ako ng damit. Di ko na kailangan maligo kakaligo ko lang naman kasi kanina and fresh pa din ako till now.
My outfit naka white shirt lang ako then black shorts and shoes simple lang diba.

"Mom tara na po " Inaya kona si Mommy papuntang Grocery ako kasi mag da-drive ng car.

"Mom san po pala tayo? "

"Sa Department store lang nak andun naman lahat ng kailangan ko. "

"Okay mom."

Meanwhile..........

Andito na kami sa Department store ni mama kaka park ko lang din ng kotse.

"Nak can i have favor? Pakuha naman ako ng cart "

"Ohh okay mom "

Andito na ko sa Cart station isa nalang yung natirang Cart kukunin ko na sana pero may naka una sakin tss babae lang yung naka una God ang bilis naman nito.

"Sorry kana lang boy ako yung naka una ehh haha bye ^_^ "

"Sige " Ang Gaaaanda nya in her own style WoW

"Uii natulala ka dyan?" Yung girl

"Ah wala wala "

"Okay sige na bye "

Babalik nalang ako kay mama wala na kasing cart dito.

Riiiinnnggg .........

"Hello Ma? "

"Nak punta kana dito may cart akong nakuha iniwan ata ng may ari nito dito "

"Sige ma papunta na po ako. "

Buti nalang talaga may cart na dun...

"Ako na po ang magtutulak nyan ma."

"Sige Nak."

"Maris Pov"

Andito ako ngayon sa Department store my pinabili kasi sakin si Mama actually kasama ko si bhey kaso lang may pinuntahan pa kaya eto ako ngayon naglalakad papuntang Cart Station medyo marami kasi yung bibilhin ko at dala ko naman yung kotse kaya keri lang.

Oh oh!! isa nalang yung cart parang may gustu din kumuha ng cart kaya inunahan ko na yung lalaki .

" Sorry kana lang boy ako yung naka una ehh haha bye ^_^ " hmm he looks so gwapo pero alam nyo naman di ko sya type ayoko pa kasing mag boyfriend. Huy stella feeling mo naman liligawan ka. Heh shut up mind wag kang umepal

"Sige ".uhh medyo natigilan kasi sya ehh kaya i waved may hand saying "uii natulala ka dyan? "

"Ah wala wala "

"okay sige na bye "

Okay mag go-grocery muna ako medyo madami dami din to ehh sige bye muna.

Ahh wait this is a flashback po sa nangyari kahapon.

●●●●●●●●●●●●

Guys okay lang ba yung chapter na to?
Pa comment po hehe

●Mariesteller_RoseAnn

Smile is my only STAR Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon