Steal 2

210 14 44
                                    

Lead:

Hindi talaga titigil ang mga shadows , sila ung grupong na ngunguha ng mga mortals at immortals na hindi pa ganon ka gabay ang mga kapangyarihan nila , kinukuha nila ang life energy ng mga ito para lumakas sila.

Kaya gumawa kami ng School kung saan tini-train namin ang mga students kung paano lumaban at i-control ang mga kapangyarihan nila.

Pag malakas kana i-grugrupo namin kayo at bibigyan ng mission. Ang katumbas naman nito ay ang kapayapaan ng mundo, as you can see hindi kami masasamang nilalang.

We just want too earn mortal trust , para hindi ipinag babawal ang mga immortals sa dimensyon nila, ang kaso lang itong mga shadows na ito ay may ginagawang hindi maganda kaya lalong na wala ang tiwala ng mga mortals sa amin.

Well hindi naman 100% ng mga mortals ay alam ang existance ng mga immortal ung mga nasa government lang or ung mga may connection sa gov. But still TRUST is one of the most important thing that we should earn from humanity.

"Legends please go to my office" announce ko , alam kong sila lang ang makakagawa nito.ilang minuto lang ay may kumatok na sa office ko.

"Where's Gun?" Tanong ko sa mga ito, hay pasaway talaga ang leader ng grupong ito.

" dunno" sagot sa akin ni Xian , hay binabawi ko na ung sinabi ko lahat pala sila pasaway. Tamad na umupo sila sa couch

"Daley Find him  first" utos ko sa pinaka mabait sa kanila, tumango lamang ito sa akin at bigla na lang syang nag laho.

Tiningnan ko ang mga na titirang myembro "Xian , Gin and Friss" isa lang ang babae sa kanila si Daley ."ilang beses ko bang sasabihin na pag pinatawag ko kayo dapat kompleto kayo"

Mayamaya dumating na rin si Daley kasama si Gun "team leader"

"What?" Bagot na sagot nito sa akin

"May mission kayo" tila na buhayan sila sa narinig nila , pinag bawalan ko kasi silang mag karoon ng mission dahil sa kasalanan nila.

"Shadows" sabi ko sa mga ito, na kita kong na iyukom ni Gun ang kamay nya , dahil ang mga ito ang pumatay sa mahal nyang mortal.

"May biktima na naman ba sila?" Tanong sa akin ni friss, tinanguan ko sya

"Dalawang babae , eto ung info kung saan nila dinala"tapos may inabot akong folder sa kanila na nag lalaman ng location ng mga shadows

"Start now"

Daley:

Agad kaming nag punta sa head quarter namin ng grupo at dun nag plano, lahat ng grupo sa school na ito ay may head quarter bale ngayon my 8 head quarters palang dahil my 8 groups palang. Kami ang rank 1 pero kami rin ang pinaka masaway sa lahat

Ako lang ang nag iisang babae sa grupo namin , Daley hills nga pala . Tahimik lang ako most of the time , making portals is my power.

 Tahimik lang ako most of the time , making portals is my power

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Stealer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon