([HP] người người đều ái tiểu long ) tác giả: Kim Thạch
Văn án
Đó là một diễn viên vi Draco • Malfoy phá vỡ hệ tiểu thuyết, nhưng thật ra là Cavan khi hiểu áp chi sở, nội dung cụ thể chính là tiểu Long đem sở hữu bảy bộ ( Harry Potter ) đều nói cho phụ thân sau cố sự...
Vi Slytherin môn sửa lại án sai, còn có một cái, Rowling đại thẩm Văn Trung lỗ thủng nhiều lắm, tác giả là "Đặt ra tinh nhân", nhìn thì khó chịu, vì vậy đem đám động động đều đào lượng lượng.
CP: Draco • Malfoy /V điện.
Quyển hạ: Slytherin bạch Kim Long (thư hào: 795629)
Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc linh hồn chuyển hoán thiên chi kiêu tử
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Draco • Malfoy ┃ phối hợp diễn: Lucius Malfoy, Severus Snape, Narcissa Malfoy, ┃ cái khác: Chuyển thế trùng sinh, người mang bí bảo, ký ức công khai
Chuyển thế trùng sinh
Cứ như vậy chết, thật không có giá trị chứ? Hắn cười khổ rơi vào hôn mê, làm một nguyệt thu nhập hơn vạn sủng vật bác sĩ, vì cứu một cái lẻn đến chạy như bay xe thể thao tiền hắc sắc động vật nhỏ —— hắn thậm chí còn không thể xác định nó là nào khoa.
Nhưng nó chạy như bay đi ra thân ảnh liền như một đạo tia chớp màu đen, trong nháy mắt bắt được sự chú ý của hắn.
Sau đó, ở chính mình phát hiện phía trước, hắn đã vọt ra ngoài, đưa nó nhào vào trong tay, sau đó hướng xa xa bỏ qua.
"Xen vào việc của người khác !"Tế tế thanh âm, phi thường ấu trĩ.
Ai? Hắn điều không phải đã chết rồi sao? Thế nào còn có thể nghe được có người nói chuyện cùng hắn?
"Này, ta ở chỗ này, thật không có lễ phép, nói chuyện cùng ngươi đây."Cái thanh âm kia tức giận cao một bát độ.
Thanh âm từ dưới phương truyền đến, hắn cúi đầu, phát hiện trong suốt trạng thái chính mình bên chân bát một cái màu đen động vật nhỏ.
Sau khi thấy rõ, hắn thở dài một tiếng, nhận, vì nó, chết thì chết đi.
Đó là hắn yêu mến nhất động vật loại hình, báo săn, lại là hắn thích nhất nhan sắc, màu đen, còn có một đối xanh biếc bảo thạch vậy đôi mắt, lóe kiêu căng khó thuần quang mang, dã tính dị thường.
Đáng tiếc thân hình là tiểu tiểu, thiếu uy vũ, nhưng phi thường khả ái.
Lại một lần nữa không có tự hỏi thì động tác, thẳng đến ôm lấy nó, hắn mới bắt đầu kỳ quái, mình đã là U Linh trạng thái, vẫn có thể ôm lấy nó? Nó còn có thể nói chuyện với U Linh, rốt cuộc thuộc về loại nào kỳ tích a?
"Thiết, coi như ngươi có ánh mắt, chủ nhân của ta là phán quan, "Tiểu Hắc báo tựa hồ phi thường tự đắc, "Ta chỉ biết mà, ta xinh đẹp như vậy hắc báo, ai cũng sẽ thích."
Hắn 囧 .
"Ngươi đã như thế ngưỡng mộ ta, ta thì tha thứ ngươi làm hư chuyện của ta được rồi."Tiểu Hắc báo nói nhỏ, "Nhân gia là lần đầu tiên bang chủ người thu hồn, kết quả ngươi lao tới xấu ta chuyện tốt, tuy rằng cái kia chết tiệt chết, nhưng ngươi cái này không đáng chết, cũng chết rớt, làm sao được đây? Chủ nhân lại có mượn cớ đem ta xem ra, không để ta đi ra hỗ trợ, ta cũng liền không có cơ hội kiếm ra tới chơi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Slytherin Bạch kim long
Historical FictionVăn án Đó là một diễn viên vi Draco · Malfoy phá vỡ hệ tiểu thuyết, nhưng thật ra là Cavan khi hiểu áp chi sở, nội dung cụ thể chính là tiểu Long đem sở hữu bảy bộ ( Harry Potter ) đều nói cho phụ thân sau cố sự. . . Vi Slytherin môn sửa lại án s...