78
Thần lên kinh hỉ
"Thiết, Dumbledore thế nhưng về hưu, có nhiều thời gian hòa Gellert dây dưa, " Erick lơ đãng hộc ra nào đó tìm cách, lập tức ngừng, làm thủ lĩnh, ý tưởng chân thật của hắn không nên nói cấp bất cứ phi Slytherin dòng họ người nghe, "Bảo bối, đừng động này, đến, khiến ta thử xem thể chất của ngươi đặc tính, mạnh như thế nào..." Đứng lên đồng thời, khéo tay xuống phía dưới tìm kiếm.
"Hừm, ô, ngươi đáp ứng thay phiên..." Draco không ôm hi vọng địa khi hắn trong lòng giãy giụa , đối Erick mà nói lại thêm giống khiêu khích.
Erick ôm liên tục giãy dụa tiểu hồ ly đi vào phòng ngủ, đem hắn phóng tới trên giường, ngồi ở bên giường nhìn hắn thật nhanh rúc vào trong chăn, cảnh giới ánh mắt của cẩn thận từng chút một nhìn sang.
"Đương nhiên, sau khi kết hôn nhất định sẽ thay phiên, " Erick cười tủm tỉm, tâm tình tốt lắm bảo chứng, "Cầu hôn khi, ta sẽ ký khế ước."
Draco nắm chặt chăn, chỉ lộ ra mắt ở bên ngoài, cẩn thận phiêu hắn, "Thế nhưng, ta hiểu thiên còn phải đi học..."
Erick cười đến rất gian trá, "Đối với người tu hành mà nói, điểm ấy sẽ không ảnh hưởng cái gì chứ? Huống chi, chúng ta còn là song tu, sẽ chỉ làm ngươi tinh lực càng thêm thịnh chứ?"
Điểm này, Erick mình cũng có cảm giác, tối hôm qua đích tình chuyện qua đi, ngày hôm nay cả ngày, tinh lực của hắn đều tốt phải vượt quá thường ngày.
Ô, xem ra là thực sự trốn không thoát, "Thế nhưng..." Hắn thực sự không thích ứng a, dù sao thân thể mới vừa tiến vào mỗ giai đoạn, ngay cả bị áp, nguyên bản khi hắn trong dự đoán, hắn là đè người phía kia có được hay không.
"Ngươi thực sự không muốn?" Erick biểu tình nghiêm túc, kéo xuống chăn, cẩn thận đánh giá Draco biểu tình.
"Ta còn không quá thích ứng, trong lòng..." Draco khiếp khiếp, còn là nói lời nói thật, một cái khác không nói ra nguyên nhân, là tối hôm qua bị Erick đích thủ đoạn chỉnh sợ.
Erick gật đầu, không nói gì, đi ra ngoài.
Hắn không có tức giận, điểm này Draco có thể bảo chứng, chỉ là có như vậy điểm mất hứng.
Một khắc đồng hồ sau, tắm xong Erick lại bước đi thong thả trở về, nằm đến Draco bên người, đưa hắn nắm vào trong lòng, "Vậy thì ngoan ngoãn ngủ đi."
Ngoan vô cùng địa dựa vào Erick trong lòng, dưới thân khoan hậu trong lồng ngực truyền đến bình ổn tiếng tim đập, một chút một cái, yên tỉnh tường hòa. Draco sinh lý đồng hồ báo thức kỳ thực cũng không ngủ sớm như vậy, nhưng nghe đây quy luật thanh âm, mắt ngược lại thật sự là mơ hồ .
Vẫn chưa hoàn toàn ngủ khi, mềm nhẹ chính là lời nói truyền vào trong tai, "Có đúng hay không tối hôm qua, ta cho ngươi sợ?"
"Hừm, ta đáng ghét cái gương !" Draco mơ mơ màng màng đáp lại.
Tuy rằng huyết mạch thiên tính khiến Draco X năng lực thượng thiên phú dị bẩm, nhưng không có nghĩa là hắn đối tính chuyện thái độ hòa quan niệm thượng, có thể thả như vậy mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Slytherin Bạch kim long
Historical FictionVăn án Đó là một diễn viên vi Draco · Malfoy phá vỡ hệ tiểu thuyết, nhưng thật ra là Cavan khi hiểu áp chi sở, nội dung cụ thể chính là tiểu Long đem sở hữu bảy bộ ( Harry Potter ) đều nói cho phụ thân sau cố sự. . . Vi Slytherin môn sửa lại án s...