Phần 2

882 22 0
                                    

Trừ sẹo di chứng

Potter gia là ma pháp giới số một Thất đại gia tộc một trong, đối với người thừa kế bồi dưỡng cũng tự có một bộ, thế nhưng, tiểu Harry ngay cả cơm đều bình thường ăn không đủ no, với hắn hiện tại gầy như vậy yếu thể chất, phải hoàn thành Potter gia người thừa kế quy định thể lực huấn luyện, phi thường trắc trở, đây lệnh lão Potter bức họa phá lệ thống hận đem tiểu Harry nhét vào dì nhà người.

Dù cho mỗi tháng cấp Dursley gia đưa một khoản nuôi nấng phí, tiểu Harry cũng sẽ không ngay cả cơm cũng ăn không đủ no a. Mà Potter nhà kim khố trung, cũng sẽ không thiếu như vậy chút tiền lẻ !

Doria càng là đừng nói nữa, nàng là bao che nhất, thấy tiểu Harry ăn không đủ no, ngay cả xuyên cũng chỉ có thể nhặt cái kia Muggle biểu ca không cần quần áo cũ, nàng quả thực muốn điên mất rồi, bảo bối của nàng tôn tử, hẳn là như phụ thân hắn như nhau, bị nâng niu trong lòng bàn tay, từ nhỏ cưng chìu lớn nha !

Đẳng Harry vào hắn dì gia, theo thường lệ bị đe dọa một hồi, nhốt vào bát thụ trong, trừ đến đây hết thảy hơn Rhea đối với cái kia đem tiểu Harry đưa đến Muggle thế giới người thống hận trình độ so với nghe nói là giết chết con trai của nàng người vợ Hắc Ma Vương càng sâu —— liền tính người kia là vĩ đại nhất bạch Vu Sư Dumbledore, Doria cũng hạ quyết tâm muốn cho Harry hướng hắn đòi lại món nợ này !

Đúng, làm bức họa bọn họ biết một chút về Lily hòa Jim tử vong tin tức, dù sao ngoại trừ người này ở ngoài, bọn họ cũng có thể chạy đến cái khác lưu hữu chính mình bức họa ma pháp dinh thự trong đi, chí ít ở Hắc Ma Vương vừa biến mất đoạn ngày, Doria ở Black nhà cũ trong, nghe nói qua tràng danh sự kiện !

Mặc dù chỉ là rất hàm hồ không rõ ràng đích tình huống, nhưng đối với Doria cái này ưu tú Slytherin mà nói, đã đầy đủ suy đoán ra N khả năng.

Nhưng, nàng sẽ không hiện tại thì nói cho tiểu Harry, bởi vì tiểu Harry thực sự quá yếu, không riêng gì ma pháp thực lực, ngay cả tâm tính, ý nghĩ đều ấu trĩ đến không cách nào gánh vác lên tin tức này.

Thẳng đến tiểu Harry đầy đủ khôn khéo thành thục, đối với âm mưu có đầy đủ mẫn cảm, nàng mới có thể dẫn đạo hắn đi tìm kiếm chân tướng !

Bất quá bây giờ, ngay cả ở dì gia ăn cơm no đều không làm được tiểu Harry, tại sao có thể gánh vác lên tìm kiếm phụ mẫu tử vong chân tướng gánh nặng.

Một vùng tăm tối trung, Harry nghe ngân trong hộp gia gia nãi nãi, cho hắn giải thích ma pháp giới thường thức, về trang viên, về thuần huyết thế gia, về gia tộc lịch sử, về ba hắn lúc nhỏ chuyện lý thú, về Potter gia đã từng vinh quang...

Đến lúc ăn cơm chiều, tiểu Harry rốt cục bị thả ra —— đi làm cơm.

Ở ăn xong rồi thiếu điền đầy bụng một phần thực vật sau, Harry thật nhanh về tới bát thụ trong.

Gia gia nãi nãi xuất hiện, cho hắn mở ra một cánh thông hướng một cái thế giới khác thần kỳ đại môn, hắn không kịp chờ đợi muốn biết càng nhiều.

Thẳng đến hắn rốt cục không nhịn được thiếp thân ẩn nấp cho kỹ ngân hộp, ngủ sau đó, chữa cho tốt vết sẹo di chứng, mới dần dần địa triển khai ở trước mặt hắn.

[HP] Slytherin Bạch kim longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ