Slytherin bạch Kim Long (người người đều ái tiểu long tiếp theo)
Tác giả: Kim Thạch
Luyện hồn (thượng)
Luyện hồn (thượng)
Luyện hồn kế hoạch chính thức bắt đầu vu một lần tập thể hai mắt mù.
Cho đến lúc này, Hắc Ma Vương hòa Severus mới biết được, nguyên lai Malfoy gia tộc còn có như thế một mật địa.
Lập tức thấy tiểu Long cùng Narcissa vẻ giật mình —— hiển nhiên bọn họ cũng là lần đầu tiên nghe nói.
Từng Malfoy trong cuộc đời chỉ có thể tiến vào một lần mật địa, hoàn mỹ phòng ngự, thậm chí còn thiết trí thời gian ma pháp trận, ở bên trong, thời gian lưu động án tỉ lệ phóng đại, một tháng chẳng khác nào phía ngoài một ngày.
Chỉ có Malfoy tộc trưởng, có thể dẫn người vào đi, nhưng phi Malfoy dòng họ người tối đa không thể vượt quá ba.
Đứng ở Malfoy trang viên khu nhà mỗ đang lúc tầm thường tiểu trữ tàng thất trong, Malfoy một nhà ba người, hơn nữa Hắc Ma Vương cùng Severus, tay nắm, lẳng lặng nghe Lucius ngâm xướng nào đó huyền diệu chú ngữ.
Ngắn ngủi hai mắt mù qua đi, lần thứ hai phải nhìn lại tuyến, năm người đã tới đến rồi một mảnh giống hoa viên vậy địa phương.
Năm người đồng thời mọi nơi quan sát, tái trao đổi một chút ý kiến, cũng đã định được rồi toàn bộ luyện hồn kế hoạch nơi sân.
Một mảnh to lớn đá phiến từ Lucius trong không gian chứa đồ bình trải trên mặt đất.
Đá phiến bên trái, vẻ phi thường hoàn mỹ cắt đứt trận.
Severus từ chiếc nhẫn trữ vật của mình trung lấy ra tấn cấp sau tân tế luyện lò luyện đan, sờ thủ quyết, đem an trí ở đá phiến bên phải, "Chờ đã, hoàn cảnh cải biến, ta phải thử xem bếp lò hiệu quả sẽ có hay không có cái gì cải biến." Nói, hắn kế tục từ trong giới chỉ lấy ra liên tiếp hộp ngọc trang phục dược vật, hòa mấy khối linh thạch.
Ngồi xếp bằng xuống, Severus hết sức chăm chú, phun ra tâm hoả, dẫn đốt lò luyện đan.
Mười giây đồng hồ sau, toàn bộ lò luyện đan bao quát nóc đều đều địa bị luyện thành màu đỏ, Severus đích tay một ngón tay, nóc bay lên, trên đất một cái hộp ngọc tự động mở, trong hộp dược liệu bay vào trong lò luyện đan, một giây kế tiếp, một đạo kim sắc quang mang theo Severus đích tay quyết theo dược liệu mà vào, nóc lại tự động khép lại.
Nhị giây sau, tái một ngón tay, ba loại dược liệu bay vào, tái năm đạo thủ quyết.
Bát giây sau, lại năm loại dược liệu bay vào, lúc này, thủ quyết phiền phức dị thường, đủ giằng co mười lăm giây. Severus cái trán gương mặt đều xuất mồ hôi.
Đẳng lò luyện đan nóc khép lại, Severus ánh mắt không rời đáy lò hỏa diễm, tay làm mất đi trong lòng lấy ra một cái bình ngọc, chỉnh chỉnh một lọ Bổ Nguyên đan, đổ vào trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Slytherin Bạch kim long
Ficción históricaVăn án Đó là một diễn viên vi Draco · Malfoy phá vỡ hệ tiểu thuyết, nhưng thật ra là Cavan khi hiểu áp chi sở, nội dung cụ thể chính là tiểu Long đem sở hữu bảy bộ ( Harry Potter ) đều nói cho phụ thân sau cố sự. . . Vi Slytherin môn sửa lại án s...