----==----==----==----==----==----==----==----==----==----
Draco xuống lầu ăn điểm tâm khi, ngẩn ra, "Giáo phụ? Ngươi đã đến rồi? Đã xảy ra chuyện gì?"Nói như vậy, giáo phụ ngoại trừ nghỉ đông và nghỉ hè bên ngoài, những thời gian khác không quá xuất hiện ở Malfoy trang viên, hơn nữa, ngày hôm nay hắn cái mặt này sắc...
"Peter. Pettigrew bị người cướp đi."Severus sắc mặt của điều không phải vậy xấu xí, thưòng lui tới quay tiểu Long sẽ có cười dáng dấp cũng mất tích, hoàn toàn bền chắc như thép.
"Di?"Lucius đảo sợ run, "Lão Black ngày hôm qua thì cho ta tin tức, nói là một đám xuyên đấu bồng đen mang Ngân Diện cụ người, còn có người nhìn thấy, một người trong đó cánh tay trái thượng Hắc Ma tiêu ký, ta cho rằng..."
"Điều không phải ta !"Severus thiếu chút nữa nhảy dựng lên, "Hắn hại chết Lily, ta làm sao có thể..."
Hai mắt nhìn nhau, Lucius biết Severus không có nói láo, hắn trầm xuống thanh âm, "Thực tử đồ một ngày tái hiện, nói cách khác Hắc Ma Vương vẫn chưa tử vong, bộ phép thuật phải dựa vào Dumbledore..."
Draco suy nghĩ một chút, hỏi ra then chốt, "Mẹ mễ đây? Có đúng hay không đi tìm Rita. Skeeter ?"
Lucius mỉm cười, "Nàng bốn giờ tựu ra cửa, cụ thể hiệu quả phải xem hôm nay Nhật Báo Tiên Tri."
Severus sắc mặt của như trước rất xấu, "Bởi vậy, không cách nào để cho Dumbledore vi Lily đến chết chịu nổi trách nhiệm !"
"Dumbledore động tác ngược lại là mau."Lucius cắn răng nói, "Nhưng vô luận như thế nào, thanh danh của hắn còn là bị ảnh hưởng, hơn nữa, với Rita. Skeeter chiếc bút đó, bôi đen hắn vẫn làm được."
"Không riêng gì như vậy, vận tác thật tốt, Fudge sẽ càng đáng ghét Dumbledore, "Bước vào nhà hàng tham dự trọng tâm câu chuyện chính là Narcissa, một thân ra ngoài trang, góc áo còn dẫn theo thủy, chỉ dùng để chạy trốn bằng đường thuỷ trở về, "Mới vừa thẩm ra chút mi mục đến, thì có thực tử đồ đến cướp ngục, đương bộ phép thuật thực sự đều là người chết a?"
"Hơn nữa rõ ràng Peter là Dumbledore phái đến thực tử đồ chổ đi gian tế, thực tử đồ cướp hắn gì chứ?"Severus thanh âm căm thù đến tận xương tuỷ.
"Dù cho vì báo thù cho Hắc Ma Vương, cũng không cấp tại nhất khi, đẳng án kiện toàn bộ thẩm rõ ràng sau, lẽ nào thì không thể bắt hắn lại ?"Lucius cũng hiểu được Dumbledore hạ thủ nước cờ dở.
"Ha, "Draco ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, "Giáo phụ, ngươi hôm nay tới Malfoy trang viên, Dumbledore biết chưa?"
"Là hắn nói cho ta biết Peter bị cướp đi tin tức."Severus gật đầu, đối với hiệu trưởng đối Hogwarts khống chế, hắn cũng không xem nhẹ.
"Vậy được rồi, "Draco vỗ xuống tay, "Vô luận thật hay giả, Hắc Ma Vương khả năng có tin tức, các ngươi những thứ này hành động lớn Muggle buôn bán quý tộc, nếu như một chút không hoảng hốt không sợ, điều này có ý vị gì?"
Lucius vỗ trán một cái, "Là nga, thiếu chút nữa bị lão ong mật bộ đến tin tức, trạng huống trước mắt, chúng ta cũng không có thể quá chắc chắc . Ta ngày hôm nay phải xung chạy một chút... Ít nhất phải làm ra một bộ kinh nghi hốt hoảng hình dạng đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Slytherin Bạch kim long
Historical FictionVăn án Đó là một diễn viên vi Draco · Malfoy phá vỡ hệ tiểu thuyết, nhưng thật ra là Cavan khi hiểu áp chi sở, nội dung cụ thể chính là tiểu Long đem sở hữu bảy bộ ( Harry Potter ) đều nói cho phụ thân sau cố sự. . . Vi Slytherin môn sửa lại án s...