Yến Tuân và Sở Kiều cưỡi cùng một con ngựa chạy băng băng trên cánh đồng tuyết trống trải.
"Nha đầu, theo ta trở về Bắc Yến đi!"
"Không đi."
"Không đi không được." Thiếu niên lanh lảnh cười: "Xem người giờ có thể chạy đi đâu."
Cuồng phong quét ngang phá tan sự yên tĩnh trên bình nguyên, tiếng vó ngựa cuồn cuộn như sấm vang lên ở phía sau, Sở Kiều khẩn trương kéo tay Yến Tuân, trầm giọng nói: "Đồ điên, đằng sau có người đuổi theo ngươi?"
Yến Tuân bất cần cười lớn, "Vô phương, Bắc Yến đất rộng của nhiều, nếu Ngụy phiệt muốn đi theo chúng ta thì cũng có gì là không được."
Sở Kiều cau mày, liên tục quay đầu lại nhìn, mắt thấy chân trời tuyết bay tung tóe thì liền biết số lượng người không ít. Nàng cắn môi dưới, xem xét địa hình rồi tức giận nói: "Ngươi có điên hay không, biết có người muốn dồn ngươi vào chỗ chết mà còn dám trở lại?"
Yến Tuân giương đuôi lông mày, vẫn lặp lại một câu kia: "Ta không trở lại thì ngươi sẽ ra sao?"
Trong mắt Sở Kiều đột nhiên có chút ê ẩm, nàng ngẩng lên nhìn cái cằm trơn bóng của Yến Tuân, người này vẫn chỉ là một hài tử, ngay cả râu mép còn chưa mọc, con nhà thế gia, luôn hồ nháo bất kể sống chết.
Nhìn thấy nàng hơi chút sững sờ, Yến Tuân ha ha cười một tiếng, trêu ghẹo: "Làm sao? Cảm động muốn lấy thân báo đáp à? Không cần đâu, người còn quá nhỏ, ai biết tương lai ngươi có thể lớn thành bộ dáng gì. Bằng không ngươi cứ đi theo bổn thế tử trước, từ từ nhìn xem rồi hãy tính."
"Tặc tử Bắc Yến! Mau xuống ngựa thúc thủ chịu trói!"
Một tiếng quát đột nhiên vang lên, Yến Tuân ngừng đùa cợt, nhăn trán khẽ nói: "Chậc, xem ra chúng ta lại có thêm phiền toái." Vừa nói hắn vừa vung roi giục ngựa, chẳng những không dừng lại, ngược lại thúc ngựa chạy nhanh hơn.
Từng hàng chiến giáp đen tuyền sừng sững như núi ở trong bóng đêm càng lộ vẻ dữ tợn, tiếng vó ngựa dồn dập càng lúc càng gần, hàng vạn hàng nghìn bông tuyết tung bay như đỉnh núi tuyết lở, uy thế kinh người. Mặt đất dưới chân điên cuồng run rẩy, phảng phất như có thú dữ thượng cổ ngủ say dưới lòng đất, nay thức tỉnh bèn giận dữ công phá bề mặt xông ra.
"Ôm chặt!" Thiếu niên đột nhiên trở nên quyết liệt, mày kiếm khóa chặt, siết chặt cương ngựa quát lên một tiếng chói tai, con chiến mã trong nháy mắt tung vó hí lên, tốc độ như gió giật thoáng cái đã bỏ xa truy binh.
"Ha ha!" Các chiến sĩ Bắc Yến đồng loạt sảng khoái cười to, sôi nổi quay lại nhìn khuôn mặt kinh ngạc của bọn lính Ngụy phiệt.
Tiểu thư đồng Phong Miên cũng cười to, nói: "Thế tử, cũng nên cho đám công tử thế gia kiến thức nửa mùa này biết chiến mã Bắc Yến chân chính là như là như thế nào."
Yến Tuân cười vang, "Được, cho bọn chúng mở rộng tầm mắt."
Hắn vừa dứt lời, thiết kỵ Bắc Yến đồng loạt ghìm cương, đột nhiên đặt tay lên môi huýt sáo ra hiệu. Truy binh còn đang không rõ thì đám chiến mã của Yến Tuân chợt đứng thẳng người lên, bờm ngựa dựng cao như bờm sư tử, khàn giọng hí dài. Tiếng hí kích động xé trách màn đêm, mang theo khí phách vương giả không gì so sách nổi, khiền người nghe sôi trào máu huyết, khó chịu trong ngực. Kỵ mã của đám truy binh nghe tiếng liền đột nhiên gào lên, bốn chân mềm nhũn nằm rạp xuống trên mặt đất, mặc cho bọn tướng quân quất roi như thế nào cũng không chịu đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở Kiều Truyện - Tiêu Tương Đông Nhi
RomanceSở Kiều Truyện (tên gốc: Hoàng phi sở đặc công số 11) Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường nam cường, HE Độ dài: 191 chương + 13 ngoại truyện Chuyển ngữ: whitenavy Beta: Nâu Nguồn: thuynguyetdai.com [Nội dung giản lượ...