"Súc sinh vong ân phụ nghĩa! Ngươi lặp lại lần nữa xem!" Triệu Tung chợt rút chiến đao bên hông ra, lao tới như một cơn gió. Áo choàng xanh biếc bị gió cuốn bay phần phật trong gió, thật giống một cánh chim bị móng vuốt ưng xé rách. Nam nhân lương thiện từ trước đến giờ luôn không câu nệ đứng trong gió lạnh, ánh mắt bén nhọn lộ sát ý, khí chất hoàng gia trong nháy mắt như chợt bừng sống ở trên người hắn.
Yến Tuân xóa đi bình thản ôn hòa thường ngày, mặt mũi băng lãnh, khóe mặt nghiên nghiên nhìn về phía Triệu Tung. Phía sau nam nhân là bóng đêm đen như mực, dưới vó ngựa của hắn là hoàng thành đang run rẩy, bên tai hắn tựa hồ như có tiếng hô khuynh đảo cung Thịnh Kim. Hắn chậm rãi cong khóe miệng, cất tiếng nói sắc bén lạnh như băng: "Vong ân phụ nghĩa? Đại Hạ có ân nghĩa gì với Bắc Yến?"
Triệu Tung hừ lạnh một tiếng, nghiêm túc nói: "Phụ hoàng dưỡng dục ngươi mười năm, xem ngươi con, không những sắc phong làm vương Bắc Yến mà còn gả Triệu Thuần cho ngươi, đó là ân điển lớn đến bực nào? Nhưng ngươi lại vong ân phụ nghĩa, phản bội quốc gia, tru diệt dân chúng đế đô. Yến Tuân, dã tâm của ngươi rõ rành rành, quả thật đáng chết trăm ngàn lần!"
Gió lạnh thổi qua, nam nhân một thân trường bào đen thẫm đột nhiên cất tiếng cười lạnh: "Mười năm dưỡng dục? Xem ta như con? Xương trắng trên cao nguyên Thượng Thận còn đó, máu tươi trên đài Cửu U còn chưa khô, Triệu Tung, đây chính là ân điển ngập trời của hoàng tộc Triệu thị các ngươi sao?"
Triệu Tung thoáng sửng sốt, nhưng ngay sau đó liền nhăn trán, bật thốt: "Yến vương bất trung làm loạn, quân đội đế quốc xuất binh chinh phạt là làm theo chính nghĩa..."
"Đủ rồi!" Yến Tuân đột nhiên quát một tiếng chói tai, mặt lộ vẻ không kiên nhẫn, lạnh lùng nói: "Ngươi không cần nhiều lời nữa, sách sử vĩnh viễn chỉ theo lời người thắng. Ưu hay khuyết tự có hậu nhân bình luận, ta và ngươi không cần ở đây biện tranh. Triệu Tung, dựa vào nhiều năm giao tình giữa chúng ta, hôm nay ta thả ngươi rời đi, trở về nói cho lão già đó biết, Yến Tuân ta hôm nay làm phản."
Ngay lắc đó, nhà chứa pháo ở thành Nam bén lửa, chỉ nghe một tiếng ầm vang lên, pháo hoa liên tiếp bắn lên đầy trời, không trung bao la trong thoáng chốc liền tràn ngập ánh lửa đủ màu sắc. Ánh mắt Yến Tuân trong bóng đêm thoạt nhìn sáng rực như sao trời, thần thái sáng láng mà kiên định như sắt. Tám năm mưu đồ, một khi hành động khí thế liền ngập trời.
"Ngươi..."
"Triệu Tung!" Một giọng nữ đột nhiên truyền đến, Sở Kiều thúc ngựa tiến lên, trầm giọng nói: "Triệu Tung, trở về đi."
"A Sở." Triệu Tung bi thương nhíu mày, "Cô cũng muốn trở thành kẻ địch với ta sao?"
Sở Kiều nhìn mặt Triệu Tung, bên cạnh nàng là quân lính thiết huyết, sau lưng là đế đô chìm trong biển lửa, tất cả giống như một giấc mộng phù du. Nàng nhớ tới rất nhiều năm trước, bên trong rừng mai phủ đầy tuyết, tiểu công tử khoác cẩm bào xanh biếc cao ngạo chỉ về phía nàng hô to: "Chính là ngươi! Ta gọi ngươi đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở Kiều Truyện - Tiêu Tương Đông Nhi
RomanceSở Kiều Truyện (tên gốc: Hoàng phi sở đặc công số 11) Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nữ cường nam cường, HE Độ dài: 191 chương + 13 ngoại truyện Chuyển ngữ: whitenavy Beta: Nâu Nguồn: thuynguyetdai.com [Nội dung giản lượ...