Chapter 2 - Gera?

312 16 6
                                    

SAVANNAH'S POV

*boogshh*

 .

.

.

.

"Rhaine?? Bakit ka nandito??" Sabi ko kay Rhaine, yung BFF ko

"Huh? Nahihibang ka na ba?Tinawagan ako ni Black. Sinugod ka raw dito sa clinic! Ang lakas nung imapact ng balo sayo! Naku! Shonga lang Sav? Di napansin na paparating na yung bola?! Eh paano kung may masamang nangyari sayo? Hayyy Sav! Tskkk" Sermon sa akin ni Rhaine

 "Eh! Sorry naman! Pero teka... diba sabi mo si Black ang nagsabi sayo na nandito ako? Eh... Sino yung nagdala sa akin dito?

"Si James daw. Naku! Buti nalang dinala ka agad nun dito!"  Ahh. Si James pala ---- Eh kung ganon NAKITA AKO NI SUMMER NA DALA AKO NI JAMES?!

"Rhaine... Asan si Summer?"  Nagaalala kong tanong... 

"Biglang nawala eh, kanina lang kasama daw siya ni Black nung sinugod ka niya dito"

"Asan na kaya si Summer......" Tanong ko

SUMMER'S POV

Naguusap-usap kami nila Black, Sav.. at ni James. Grabe! Sobrang saya ko lang! KAUSAP ko ngayon si JAMES. Alam nyo? Mahal ko yan si James. As in MAHAL ko sya. Paano? Eh kasi nung Fourth Year Highschool kami , nakasama ko sya para sa isang project tapos, nabaitan ako sa kanya. Crush ko palang sya nung time na yun, pero as time pass by, Nakita ko ang good side nya at dahil dun, Minahal ko sya. Ok, Back to the present. Habang naguusap-usap kami. Biglang natamaan si Sav ng bola! Grabe! Ang lakas yata ng impact! 

"Uy! Sav! Masamang biro yan ah! Uyyy!" Tapos inaalog alog ko sya.

"Dalhin na natin sya sa clinic"  Sabi ni Black.

At ngayon... Dumadami na yung mga tao , nakapalibot na sila, sinigawan ko naman sila.

"KITA NYO NANG HINIMATAY YUNG TAO , TAPOS PAPALIBUTAN NYO PA?!! ANO BANG PROBLEMA NYO?!!"  Sermon ko dito, at pagtalikod ko, buhat buhat na ni James si Sav at dinala sa clinic.

Sumunod naman ako. Tinawagan na rin pala ni Black si Rhaine.

Hindi ko alam pero, nakaramdam ako ng SELOS .  Alam ko namang hindi dapat pero, anong magagawa ko? MAHAL ko si James eh.

Pagdating namin sa clinic. agad na akong nagpaalam kay Black. Umalis na ako ng clinic, pumunta naman ako sa favorite spot ko dito sa WU, ang garden.

Nagmunimuni muna ako habang iniisip ko yung reaksyon ni James kanina.

I Never KnewTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon