Sa mga fans ng tambalang Julia Base and Bugoy(JulGoy) , Philip and Larah Sabroso(PhilRah)*ako lang ata may gusto nito* , Julia B. and Khalil(JuLil) , Neil and Coleen(NeiLeen)*RyLeen wag magagalit* , Vice and Anne(ViAnne) , Luis and Anne , love triangle nina jhong.vice,and k(JhIceRylle), Vhong and Vice(VhoIce), and syempre VhongAnne and ViceRylle*marami akong karamay dito* --para sa inyo ito...
HOPIA like it! Di kasi ako magaling magsulat...e...
Dec. 19 2012 kakauwi lang nina Ania at ng family nya sa Pilipinas dahil gusto nila na sa Pilipinas mag-celebrate ng pasko. (Umuwi sila sa Amerika nung limang taon palang si Ania at ngayon 8 yrs na sya.) Nagkaroon sila ng kaunting salo-salo at inimbitahan nina Mrs. and Mr. Christom ang mga kaibigan nila. Ang mag-asawang Salmonte,Castro at Bautista syempre kasama ang mga anak nila kaya nga magkikita-kita sina Ania,Van,Jay at K.
Naunang dumating sina Jay sa bahay nina Ania...
Mrs. Jannah Castro: Oh my sis ang tagal na nating hindi nagkita *napatingin kay Ania* eto na ba si Ania? Oh girl ang laki muna ah...!
Mrs. Andrea Christom: Yes she's Ania. Ania say hi this is your tita Jannah.*at binati naman ni Ania si tita Jannah* *napatingin sa batang lalaki na kasama nito* sya na ba ang anak mong si Jay gwapo ah.
Mr. Ray Castro: *singit sa usapan* syempre saan pa ba magmamana yan e di sa kaguwapuhan ko. Nasaan na nga pala si pareng Anton?
Andrea: Nandoon sya sa kitchen nagluluto. Puntahan mo na lang.
Ray: Sige doon muna kami.
Andrea: ah Ania gusto mo laro muna kayo ni Jay?
Jannah: oo nga Jay maglaro muna kayo ni Ania.
Jay: sige po mommy tara Ania laro tayo.
Ania:*smile* sure tara!
Hindi pa man nakakalabas ang dalawa ay dumating naman ang mag-asawang Salmonte at Bautista kasama ang anak nila.
(nag-uunahang pumasok sa pinto sina Kyla at Kathelyn at bumati sila kay Andrea habang ang asawa naman nila, pagkatapos batiin sina Andrea at Jannah ay dumiretso kina Ray at Anton at ang mga anak nilang sina Krisha at Van ay naiwang nakatayo malapit sa pintuan kasama sina Ania at Jay na lalabas sana upang maglaro.)
Mrs. Kyla Salmonte and Mrs.Kathelyn Bautista: Good Morning!!! Welcome back to the Philippines! Na-miss ka namin sis..
Andrea: Ano ba naman yan na-miss ko rin kaya kayo..
Jannah: At dahil dyan group hug! (at nag-group hug silang apat)
(wait lang ha sisingit lang ako.. uy kayong apat dyan nakalimutan nyo na yata ang mga bata.)
Andrea: Oo nga pala sila na ba ang mga anak nyo? *turo kina Krisha at Van*
Kyla: oh yes! *hinila si krisha papalapit* ito na nga pala si Krisha.
Kathelyn: *hila kay Van* ito na nga rin pala ang gwapo kong anak.
Krisha and Van: Helllo po! Good morning po tita!
Jannah: Ay! Tamang-tama ayun sina Anya at Jay maglaro muna kayong apat.
*Si Jay ay nakatitig lang kay Krisha kaya nanatili lang silang nakatayo malapit sa pintuan habang si Ania ay medyo naiinis na sa mga nakikita nya.*
A/N: Dahil College na busy na ko. Accountancy pa nmn yung course ko kaya baka hindi ko na masingit sa shed ko itong paggawa ng story. Kaya hindi muna ako makakapag-UD. Hindi ko alam kung kailan ko ito matutuloy pero sana matapos ko ito. SEE YOU SOON!! THANK YOU! Good-Bye...
BINABASA MO ANG
4 Hearts in love (ViceRylle and VhongAnne)
Fiksi PenggemarA Romance between the 4 Lovers..