Three

44 0 0
                                    

Mystie.



"What the--"

"Shh… i saw you flirting on that poor waiter a while ago, so i think you don't mind if i'll flirt with you." Preskong sabi sakin ng lalaki. What the hell? Kapal ah.

Kung nasa modo ako, makikipag landian ako sa makating lalaking 'to. But, no. Nawala na ako sa mood nang matapos tumawag si Mico. Kaya nga uuwi na 'ko eh.

"Let. Me. Go." Mariin kong sabi at pilit na kumawala sa hawak niya. But this oh so confident jerk didn't let go of my arm. What the fuck?

"Com'on honey. Playing hard to get, eh? Let's dance. Come. " pamimilit pa niya at hinila ako pero hindi ako nagpatinag.

"What in the hell you don't understand when i told you to let me go, jerk?" Galit na sabi ko. Eto na nga ba ang sinasabi ko tungkol sa mga bwisit na lalaki eh. Ba't ba kasi namimilit ng ayaw?!

Ngumisi ito. Nagmukha tuloy siyang demonyo sa paningin ko kahit na gwapo. But just like what i've said earlier, di lahat ng gwapo, matitino. Pruweba na ang isang 'to.

"Fierce. I like you more." Tinitigan pa niya ako ng mataman.

"Sorry, i don't like assholes like you." At bigla kong binaklas ang kamay ko. Nakawala ako sa hawak niya at tumalikod na.

Pero hindi pa ulit ako nakakailang hakbang nang may humigit ulit sakin.

"What the fuck!" Agad kong sinalubong ng sampal ang humawak sa braso ko. There.

Wag mo kasi akong pilitin.

Nanlisik ang mga mata ng gago na tumingin sa'kin. At siya pa ang galit? Siya na nga ang namilit. Wow naman.

"You bitch. No one dares to slap me." He said between his gritted teeth. Ako naman ang napangisi.

"Well, surprise! Now, bitiwan mo 'ko. Ano ba?!" I shouted. Akala niya matatakot niya ako? Duh!

"You really think you can escape that easily, honey? No." at nagimbal ako sa sumunod niyang ginawa.

He pulled my nape and crashed my lips with his.

Nanlaki ang mga mata ko at pilit siyang itinulak palayo sa'kin but i can't! Mas galit ako oo, pero mas malakas naman siya!

Nagulat na lamang ako ng biglang naghiwalay kaming dalawa. May humila dito! Oh, thanks God!

"What the---" nang lumingon ang gagong manyakis na yun ay sumalubong dito ang isang sapak mula sa taong humila sa kanya.

Boom, tumba. Pwe! Bagay lang sa'yo, gago ka!

"Didn't your Mom tell you that it's not right to force someone?"

Napatingin ako dun sa nagsalita.

Shit! Siya?


Mula sa sahig kung nasaan nakahandusay ang manyak na yun ay lumipad ang tingin ng lalaking sumagip sa akin sa kinaroroonan ko.

"Are you okay, Miss?" He gently asked.

Napalunok ako.
Di pa man ako nakasagot ay may mga malalalaking lalaki nang lumapit sa amin at itinayo ang nakahandusay na lalaki sa sahig.

Tulog?! Tulog agad?! Ganun kalakas ang suntok niya?

Well, he deserves it, by the way. That pervert!

"Itapon niyo sa labas 'yan. And tell Trix that don't allow that asshole to enter here again." Sabi nung lalaki sa mga bouncer ata yun.

"Opo sir." At inakay na nila palabas ang walang malay na manyak. I breathe out of relief.

"Miss?"


Napatingin ako sa lalaki nang tinawag ako. Nakakunot ang noo niya.

"W-what?" Did i stammered?! Wtf.


"I said, are you allright?"

"Yeah." At tumalikod na.



************************************

AN:

Yan lang po muna. Hehe.
The next chapter is Quen's POV.

VOTE. COMMENT. AND PLEASE SUPPORT ME PO. THANKYOU TALAGA.

-Magie ❤

The Virgin SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon