Teaser

108 2 4
                                    

Mystie.

"My place?" tanong ng lalaking 'to. I silently smirk. Another victim.

Ngumiti ako ng pagkatamis-tamis. Alangan namang sa place ko? Asa. Duh?

"Sure." I seductively look at him and bit my lips. He pulled me closer, letting me feel that thing poking my tummy. Ohh... he's turned on. Kawawa naman.

Friday night, and it's the perfect night para manira ng gabi ng mga manyakis at makakating lalaki. Mga lalaking dapat turuan ng leksiyon.

Kasalukuyan kaming nasa gitna ng crowded dance floor sa bar ni Mico. My friend. Actually, hindi ako sumasayaw. Hinila lang ako ng mamang gwapo na 'to at base sa hitsura at hilatsa ng pagmumukha niya ay alam na alam kong playboy siya.

Malakas 'ata radar ko sa mga tulad niya. Tss. At malas niya dahil siya ang dakilang bibitinin ko ngayong gabi.

He grabbed my nape and kissed me. Kung mga dati lang 'to, masasakal ko siya 'pag hinalik halikan niya ako. Pero hindi. Iba na 'ko ngayon. Ibang iba.

Pinagbuti ko ang paghalik sa kanya. Kusang bumaba ang mga kamay ko pababa sa dibdib niya...

At pababa sa matigas niyang tiyan...

At pababa pa sa namumukol niyang harapan.

Napaungol siya sa pagitan ng halikan namin.

Akmang tataas na ang kamay niya para abutin ang dibdib ko, nang humiwalay ako sa halik niya.

Kala mo makaka score ka ha?

Pinapungay ko ang mga mata.
"Let's go to your place, hon... I can't wait to lick and suck this." Hinimas ko ang naninigas na bagay na tila gustong kumawala sa pantalon niya.

Nag-igtingan ang panga niya at umapoy sa pagnanasa ang mga mata niyang nakatingin sa akin.

Mas lalo akong ginanahan na haplusin iyon.

Busy ang paligid sa pagsasayaw at hindi naman halata ang ginagawa namin.

"Let's get out of here." Tila hirap na sabi niya at hinila na ako palabas ng masikip na bar na iyon...
















Itutuloy...

The Virgin SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon