AN:
Sorry po kung ang tagal-tagal kong mag update. Estudyante eh. Saka, medyo busy sa COC. Pero sana, magbasa po pa rin kayo. Haha. Btw, ayan na po ang next update. Enjoy!
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Mystie.Kinapa ko ang maingay na alarm clock sa bedside table. Tangina, nakalimutan kong patayin ang alarm nun.
Nakapikit na pinatay ko iyon at pinilit ulit ang sarili ko na matulog. Wala akong ganang pumasok sa computer shop ko ngayon. Kaya na ni Chinggay yun. My assistant.
Bakit nga ba puyat ako ngayon? Simple lang. Inabot na naman ako ng madaling araw sa bar ni Mico para mambitin. Haha. At ang saya-saya ko knowing that I have another victim. That douchebag. Serves him rigit, by the way. Ang landi eh. May ka date na, nakita lang akong kumindat-kindat sa kanya, kumagat na. Oh, edi bitin siya. At dapat lang talaga yun sa kanya. Well, ganito kasi yun...
Last night.
I slowly walked down the stairs ignoring those piercing eyes that looks like undressing me. Sino pa ba? Edi ang mga malilibog na kalalakihan dito sa bar ngayon. Tss. Binalewala ko ang mainit nilang tingin at ginanahan pa akong pakembutin pa ang indayog ng balakang ko habang naglalakad papuntang bar counter.
Parang high ako ngayon ah. I can feel it. May lalaking mabibitin ngayong gabi. I can really feel it.
Umupo ako sa high chair and as soon as the bartenders saw me, they handled me my drink without any words. Alam na nila kung ano ang gusto ko.
Pa'nong hindi? Eh, eto lang naman ang pinapasukan kong bar pag nagbo-boy hunting ako. Well... maliban dun sa bar na pinuntahan ko last week...
Okay, erase, erase! Wala na akong maalala.
Nilalasap ko ang sarap ng inumin nang may maramdamang mainit na matang nakatitig sa'kin.
Pasimpleng nilibot ko ang aking mata and there...
Nakita ko sa 'di kalayuan ang magkaparehang nakaupo sa medyo may kadilimang bahagi ng bar. Pero mas makatawag pansin ang lalaking malagkit ang tingin sa akin. Lihim akong natuwa.
There you are my poor li'l victim.
See? May kasama na, tumitingin pa sa iba. Mga di marunong makuntento talaga. Yan ang dapat tinuturuan ng leksiyon.
Inikot ko paharap sa kanila ang upuan and crossed my oh so beautiful legs that are exposed trough my dress. Isinandal ko ang isang siko sa bar counter habang hawak ko naman sa kabila ang baso ko.
Tiningnan ko ng mataman ang lalaking nakatingin din sa'kin with my seductive eyes. Halos hindi na niya pinapansin ang katabing babae na kulang na lang ay ilahad ang katawan. Oh, poor girl. She's necking her partner at kung saan-saan na rin sumusuot ang kamay nito but the boy seems not to care. Sa'kin parin siya nakatingin.
I sexily drink my margarita and licked my lips while looking at him. He's gorgeous. Hindi na rin masama. Pwede na.
Nakita ko kung pa'no siya halikan ng babaeng kasama niya. He didn't move. Nakipaghalikan nga ito but his eyes are not leaving mine.
Ibinaba ko ang kamay sa kandungan ko and i gently tugged my dress up. Not so high. Tama lang na makita niya ang mapuputing hita ko and run my fingers through it.
Pasimple ko ding pinapadaan-daanan ng palad ko ang dibdib. Nakita ko kung pa'no siya nanggigil sa babaeng kasama.
Mga halos sampung minuto na rin kaming nagtitigan nang makahulugan akong tumango sa kanya at tinahak ang daan patungong comfort room.
Let's see kung kakagat nga siya.
Pumasok ako sa ladies area. Nag-retouch ng konti at nag-spray ng pabango. I wickedly smiled at my reflection on the mirror and went out the room.
But to be back again when someone pulled me and pushed me on the bathroom's wall then crashed his mouth against mine.
I heard a click.
I smiled. The door's lock.Itutuloy...
⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
AN:
Mag-uupdate ako soon, pramiss ✋✋✋
Keep reading lang guys!
Medyo SPG na ang next chapter. At medyo mahaba na rin. Pambawi.-Magie ❤
BINABASA MO ANG
The Virgin Seductress
RomanceShe's the master of Seduction. And oh, she's a Virgin. Story Started: January 23, 2016