Aki POV:
Sa kwarto ni Cody na kami natulog kagabi,maaga din kaming gumising dahil maaga pasok namin,pasaway kasi tong kambal na toh e,ayan tuloy grabe mga eye bags namin,isang maleta yata ang akin....chos...sleep over pa more....
Sumabay na ko kay Cody dahil nasa iisang school lang naman kami. Magkaiba kami ng course dahil Business Management siya.
"Anong nangyari sa mukha mo yats?,haha",Cody.
Pinagtatawanan niya kasi ako dahil kanina pa kong inaantok,ayaw naman niya naman ako patulugin,mayat maya niya ko kinukulit.
"Pareho lang naman tayo tabs,pasaway kasi yang kambal na yan,sana sa saturday na lang sila nakaisip ng sleepover na yan,my God,haggard na ko,umaga pa lang",ako.
"Haha,oo nga e,tsk,pano na ko mamaya sa mga chicks ko,kulang ako sa energy",Cody.
"PAKkk!"
"Aray naman yats,makabatok naman toh,para kang si hulk ang bigat ng kamay mo",Cody.
Binatukan ko kasi."Lintek na toh,yung chicks mo pa talaga para mamaya yang iniisip mo,naku tabs,sinasabi ko sayo tigilan mo na yang paglalaro sa mga babae",Cody.
"Selos ka naman,haha,sila nga ang lumalapit e,what can I do?",Cody na nakasmirk.
"Selos ka dyan,excuse me noh,kahit hindi tayo naging magpinsan hindi kita type,e di tanggihan mo sila",ako.
"I'll try yats,I'll try...he he...mahina ako sa tukso...haha...",Cody.
"Isipin mo na lang yung kambal saka ako tabs,babae din kami",ako.
"Ay Babae ka pala yats?,haha..",Cody na nakapeace sign.
"Tabs,baka gusto mong paitimin ko pa yang mata mo sa suntok?",ako habang nakaakmang suntukin si Cody.
"He he,why so serious yats,hehe,oo na,alam mo namang talo mo ko sa ganyan e,takot ko lang sayo,he he...",Cody.
"ttssss...andito na pala tayo,good luck na lang maya sakin sa klase sana lang hindi ako antukin",ako,na kanina pa hikab ng hikab.
Pagbaba namin ng sasakyan pinagkakaguluhan na naman ng mga babae tong si Cody,yung iba naman ang sama ng tingin sakin...tsk...as if im scared..hindi ako tinatablan nyan...hehe...may mga mukhang nagtataka,naku,mukhang napagkamalan pa yata akong isa sa mga kalan nitong pinsan ko....(kalan...short for.....kalandian).
"Kkyyaahhh,ang gwapo talaga ni Cody my loves",G1.
"Shocks,kiss me my Prince",G2
"Be mine",G3
"Anong sayo,akin sya",G4.
At marami pa po silang isinisigaw,yung pinsan ko naman masyadong mapagbigay,ayun lahat sila in entertain,sana pinapila niya na din para first come first serve...haha..para siyang karenderyang bukas sa lahat ng gustong kumain...haha...chos...
Habang busy si Cody sa mga kalan niya,dahan dahan naman akong umalis para pumunta na sa classroom ko,malapit na kong malate e.
Hakbang
BINABASA MO ANG
Dribble My Heart
RomanceA rancho girl from province,simply beautiful yet smart,yan si Aki. A handsome cold guy and famous varsity player,that's Jake. Ano kyang mangyayari pagnagkatagpo ang landas ng isang probinsyana at university hearthrob sa iisang school?May mabubuo kay...