Chap 1 : Du học ở Trùng Khánh

604 26 0
                                    

Đây là một số lời trên báo :
"TFBOYS nhóm nhạc mà cô - Kim Vũ Hy hay còn được gọi là Woji luôn cố gắng , khiến cô từ năm 10 tuổi đã học nhảy , hát để trở thành 1 idol như họ . 1 điều khá khó nhưng vì họ cô đã luôn luyện tập , trải qua hàng ngàn khó khăn bây giờ cô đã trở thành 1 hiện tượng trên mạng xã hội , mỗi ngày ra ngoài đều bị fan vây kín , đi học hay về nhà đều bị fan đuổi , ngày nào cô cũng được chạy free . Tên fan của cô ấy là Kuma (vì fan cho biết rằng cô cực kỳ cuồng Kuma) . Và cô ấy còn là con của tập đoàn EJ ."(bít vì s tui cuồg Kuma rùi chứ j)
Một hôm , vừa về nhà đã thấy ba mẹ đứng ở cửa .....
- Vào nhà đi ba mẹ có chuyện muốn nói với con - Người phụ nữ trước mặt cô nói .
- Dạ - Dù chưa hiểu gì nhưng vẫn "dạ" một tiếng , bước vào nhà ngồi xuống ghế salon .
- Con đã lớn rồi , bố mẹ muốn con tự lập từ bây giờ , đây là vé máy bay sang Trùng Khánh , con có thể ở bên đấy bao lâu cũng được , bố mẹ sẽ sang thăm . Con đồng ý chứ ?-Người ba nói .
Ba mẹ nói gì là đi du học bên Trùng Khánh , nó nghe xong shock tập 1 trong lòng đang cực kỳ vui , nói :
- Vâng , ba mẹ con sẽ đi .
- Tốt . Giờ vào phòng sắp xếp đồ đi , ba mẹ đã mua cho con một ngôi nhà có 5 phòng muốn cho bạn bè ở cũng được . Con sẽ học ở trường Bát Trung . Sách vở cần thiết bố mẹ đã cho người mua hết rồi .Tiền hàng tháng ba mẹ sẽ gửi sang .- Ba mẹ vui vẻ sau khi nghe con gái mình đồng ý .
Nó shock tập 2 khi nghe ba mẹ nói là học ở trường Bát Trung , đó chả phải là trường mà 3 bảo bối đang học sao ??? Nhất quyết phải đi không đi không được .
- Vậy bao giờ đi ạ ?- Vũ Hy hỏi .
- Ngày kia con đi , nên lên phòng xếp đồ đi - Ba nói .
- Vâng thưa ba mẹ con lên phòng - Vũ Hy chạy thật nhanh lên phòng để ba mẹ không thấy con gái mình đang SƯỚNG như thế nào . Lên phòng nó dành riêng một cái túi để cất đồ có hình TFBOYS . Cất xong mấy cái poster và khung hình , nó nằm trên giường in đầy hình của nhóm rồi chạy xuống ăn cơm . Ăn cơm xong nó tiếp tục chạy lên phòng làm nốt công việc dang dở và sau 1 tiếng lăn lộn trên phòng chỉ còn một số thứ để mai về cất nốt rồi nó nhớ ra ngày kia đi thì ngày mai vẫn phải đi học vội ngồi làm nốt bài tập , soạn sách vở thì đã 22h nằm xuống giường lướt Weibo xem có bảo bối nào không nhưng chả có đứa nào đành đặt báo thức mai dậy sớm đi học còn nói với mấy đứa Tứ Diệp Thảo ở trường .

____ tui là giải phân cách thời gian thích bán moe____

Sáng hôm sau , 6h15 nó đã dậy vì quá mong chờ ngày mai được đi sang Trùng Khánh . Ngồi dậy và vào nhà vệ sinh làm vscn , ra ngoài thay quần và khoác cái balo in hình TFBOYS rồi xuống dưới nhà ăn sáng cũng đã 7h . Nó chạy ra của đi đôi giầy mới tậu giống như đôi giày của mấy bảo bối trong MV Sủng Ái , rồi chạy một mạch đến trường không ngờ lại bị fan đuổi . May trường gần nhà chỉ khoảng 10 phút đi bộ , 8 phút chạy . Và cũng đến nơi luồn lách mãi mới vào đến lớp . Lúc đó mấy đứa Tứ Diệp Thảo cùng lớp cũng đã đến , gọi mấy đứa ngồi lại một chỗ và kể hết sự việc ngày hôm qua và một đống lời ghen tỵ như "mày sướng vãi" hay "uôi , cho tao theo zới Vũ Hy" . Ngày hôm đó cũng kết thúc và tiếp tục chạy về nhà như fan đuổi . Cất nốt vài thứ còn sót lại , rồi cũng xuống nhà ăn cơm như mọi hôm . Ăn cơm xong ba mẹ lại ném cho 1 câu :
- Ngủ sớm đi mai phải dậy sớm đấy con .
- Vâng , thưa ba mẹ - Nó trả lời ba mẹ .
Lên phòng nó đặt đồng hồ từ 5h sáng rồi đi ngủ .

OMG !!! Là TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ