Chap 3 : Happy Birthday Wang Jun Kai(1)

254 23 2
                                    

__________________________________
Sau khi ăn sau , 3 con khỉ về nhà . Và Vũ Hy được nghỉ qua cái ngày chủ nhật vừa rồi . Dọn dẹp và đi ngủ . Với cái tính lười biếng thì sáng hôm sau Kim Ân Hy đã suýt muộn học . Nhưng giữa đường thì gặp Tuấn Khải và kết quả là cả hai phi xe đạp tới trường với tốc độ "bàn thờ" vì lí do fan ngay đằng sau . Rồi cũng vào lớp đúng giờ .
- May cho hai người là đúng giờ đấy , vào chỗ đi - Nguyên chu môi
- Mà sao hai người đi cùng nhau , chả lẽ ... - Thiên Thiên đầu óc đen tối
- Yah , ko phải nhưng cậu nghĩ đâu tụi này chỉ gặp nhau trên đường rồi phi tới trường thui .- hai người kia đồng thanh .
- Vào lớp rồi kìa .- Thiên suýt bị ăn đập với cái đầu ko hề trong xoáng .
___ta là thời gian tụi nó học bài___
Sau mấy tiết học , mấy đứa kia cũng chịu dậy vì cả 4 đứa đều ngủ và nhìn nhau với ánh mắt gấu trúc của mình .
- Sao mắt mấy người giống gấu trúc quá zậy ???- Nguyên hỏi ngây thơ .
- Mắt cậu cũng thế đấy .-Cả 3 đứa cùng đồng thanh .
- Thôi , giờ đứa nào đi ăn kem hơm ??? Tui đói - Nguyên nhi xoa bụng .
- Đi , ngu gì không đi .- Và mấy bạn tiếp tục bài ca đồng thanh .
Giờ mấy đứa mới để ý tại sao mặt Tuấn Khải ỉu xìu từ nãy đến giờ . Nhớ rồi , ngày mai là sinh nhật Khải ca . Tụi nó bàn zới nhau là sẽ tổ chức sinh nhật trên sân thượng và tiếp tục phá nhà của Ân Hy . Đi ăn kem rồi tính sau . Trời ơi , sao không để tụi này yên có đi ăn kem mà fan cũng dí là sao ??? Ăn kem xong Nguyên và Thiên về nhà Ân Hy để trang trí cái sân thượng .
_________________________________
Trang trí xong đã 10h , tụi nó ngủ lại ở nhà Ân Hy ... Nhưng vừa vào phòng của họ thì há hốc mồm vì trong phòng là ảnh của chính mình cả trên tường , trên giường nữa giờ mới biết Ân Hy là Tứ Diệp Thảo . Nhà của nhóc mấy nhóc Tứ Diệp Thảo có khác a~~~~ (*). Sáng hôm sau ...
- Dậy đi !!! Mấy mỹ nam .
- Oáp , nae .
Ăn sáng và mấy bạn ý đến trường . Hôm nay sinh nhật Khải ca nên 3 đứa lấy cớ xin về sớm . Cái cớ của Thiên là đau bụng , Nguyên là ốm , Hy là đau đầu . Về nhà mỗi đứa 1 hướng đi mua quà rồi về nhà làm bánh . Và tình trạng trong bếp là mặt đứa nào cũng như mèo . Lấy điện thoại selfie vài phát rồi làm tiếp bánh và chơi . Và Nguyên nhi nhớ ra 1 điều là chưa nói với Khải đến nhà Ân Hy.
- Ân Hy , nói Tuấn Khải đến nhà cậu đi .
- Uk , chờ lát - Ân Hy nói , lấy khăn lau tay rồi vơ cái điện thoại . Nhắn tin cho Tuấn Khải :
"Khải ca , đến nhà muội đi có chuyện gấp ."
"Chuyện gì đây muội ?"
"Nguyên nhi sốt cao , muội lại đi có việc , Thiên Tỉ đến công ti rồi ."
" Sao Nguyên nhi lại ở nhà muội ?"
" Bố mẹ cậu ý đi vắng , sang nhà muội chơi rồi gọi điện cho muội là bị sốt rùi"
"Tới ngay"
"Ok"
_________END CHAP 2____________
Tụi nó đổi cách xưng hô ca , đệ , muội.
* Nhà của Kim Hàn Tú :
Có 5 phòng , phòng của Mẫn là có nhìu hình của Tú và có hình của cả 3 ở mọi nơi . Phòng có hình Khải : phòng này toàn hình Khải ở mọi nơi . Phòng hình Nguyên , cả phòng có hình Nguyên ở mọi nơi . Phòng có hình Thiên , hình Thiên ở mọi nơi . Và còn 1 phòng hình người nào đó . Bí mật . Còn cả nhà thế nào thì mấy thím cũng biết rồi nhở ? Nhà giàu vậy mà .

OMG !!! Là TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ