Tuấn Khải phi đến nhà của Ân Hy vừa mở cửa thì có một mũi tên chỉ lên sân thượng liền đi theo . Mở cửa sân thượng , xung quanh tối om . Khải đi đến đâu , đèn bật tới đó . Và 3 con khỉ kia nhảy ra hét :
- HAPPY BIRTHDAY WANG JUN KAI !!!
- Ơ...Cái mều gì đây mấy đứa ???
- Tuấn Khải a~~ Ca ko nhớ sinh nhật của mình luôn sao ???- Ân Hy trêu .
- Hôm nay 21-9 hả ??? Sao ca hơm biết - Tuấn Khải hỏi .
- Chắc tại ca già rùi -3 con khỉ đồng thanh
- Yah !!!
- Rồi , giờ sao ??? Tui đói gần chết nề .- Nguyên xoa bụng .
- Lúc nào cậu cũng nghĩ đến ăn thôi hả Vương Nguyên ??? - Thiên Tỉ .
- Nghĩ gì , Nguyên Nguyên 1 giây ko ăn chắc là bây giờ ... Ko tưởng tượng nổi đến lúc đó .- Tuấn Khải nghĩ .(S Nguyên nhi thế nào mà anh cũng biết vậy Tuấn Khải)
- Mấy người định nghĩ đến ngày mai đấy hả ??? Ko ăn tụi này ăn hết - Nguyên và Hy đồng thanh .
- What ??? Chờ các đệ- Thiên và Nguyên phi tới bàn ăn .
Tụi nó ăn ko biết trời đất là gì , đang ăn Nguyên hỏi :
- Ân Hy này , sao chỉ có 1 con cua .
- 2 con mà .- Hy trả lời .
- Có 1 con thui - Nguyên chỉ vào cái đĩa cua .
- Này Nguyên , muội ý nói đúng mà .- Lần này là Thiên Tỉ .
- Con cua nữa đây này .- Tỷ và Tỉ chỉ vào Tuấn Khải .
Tuấn Khải đang ăn thì bị nói , bỏ cái đùi gà xuống và ... chương trình Tom and Jerry trân trọng tài trợ 4 con khỉ này . Tuấn Khải chân dài mà sao ko bắt được 2 người kia nhưng nể mặt sinh nhật mình ko chấp .
- Tụi kia đứng lại ca tha cho 2 đứa .
- Sao tha nhanh thế ? - Thiên nghi nghi .
- Chân anh mày dài , lướt cái đến chỗ hai đứa .
- Xứ... Đồ con cua .- Thiên và Hy trêu .
- Mún ăn đấm hả ???
- Muội xin lỗi ah~~.
- Cãi nhau xong chưa ??? Mở quà ra đi - Nguyên nhi chu môi .
- Rồi mở thì mở - 3 con khỉ đồng thanh .
Tuấn Khải vơ lấy 3 hộp quà . Quà của Nguyên Nguyên là con cua bông , của Thiên Thiên là ốp lưng điện thoại và tai phone hình con cua , của Tiểu Tú là cái khăn quàng cổ màu xanh biển và bức vẽ Tuấn Khải .
- Nguyên nhi à , đệ tặng ca con cua hả?- Khải hỏi
- Ahihi , tại nó giống ca .- Nguyên cười .
- Thiên ah~~ đệ tặng ca cái mều gì thế này ???- Lại hỏi
- Đẹp mà ca .
- Tiểu Ân , muội vẽ đẹp quá à !!! Muội có thể làm những gì hả ???- Tiếp tục hỏi
- Hát , nhảy , rap , võ , vẽ , thể thao ,... muội chơi hết .
- Mẹ ơi , phục Hy lun á .- 3 đứa kia lại đồng thanh .
- Mà mọi người ở hết đây rùi , nói bí mật của mình ra đi - Thiên Thiên nói
- Ca nói bí mật của ca là ca lun coi mấy đứa như em ruột của mình , ca thương mấy đứa nhất á .
- Bí mật của em là em thương tất cả mọi người ah~~~ , hồi mới vào trường em rất ít bạn bè , nhưng rồi em quen Khải ca và Thiên Thiên , rồi giờ em còn có Tiểu Ân nữa .
- Còn bí mật của Chiên là Chiên thương Nam Nam , thương mọi người , mọi người bùn Chiên cũng bùn , mọi người zui Chiên cũng zui nà .
- Đừng shock nha , Hy là Tứ Diệp Thảo , lúc nghe Thiên bị thương Tú đã khóc , khóc rất nhìu , nghe mấy chị fan xé ảnh của Nguyên trước mặt ổng , ổng khóc Hy cũng khóc rất nhìu , hồi thấy 1 bức ảnh Khải ca nằm dưới sàn phòng tập còn khóc nữa , Hy đã ngồi 1 mình trong phòng và khóc . Người ta nói Hy là 1 đứa con gái mạnh mẽ chưa bao giờ khóc trước mặt bạn bè dù chuyện có lớn như thế nào đi nữa thì cũng không khóc , nhưng chỉ vì 3 người con trai , 3 người mà Hy thương nhất mà Hy đã khóc , ở trường Hy rất nhìu anti TFBOYS , bọn nó chửi các người . Hy đã ko kiềm chế được đã đánh tụi nó nhập viện , lũ anti mất nết . Ở trường cũng rất ít bạn bè vì họ nói rằng Hy là 1 đứa kiêu ngạo , lũ bạn cũng bỏ đi , từ đó 1 mình Hy bị họ hắt hủi , chửi bới và 1 lần nữa tụi nó nhập viện . Vì thế mấy người đừng bỏ Hu nha . - Nói đến đây mắt Tú có vài vệt đỏ và họ cũng thế .
- Đừng khóc chúng ta là bạn mà .- Thiên Thiên an ủi sụt sịt vài cái .
- Đúng rồi , tụi mình sẽ là bạn mãi mãi ko bao giờ bỏ nhau .- Nguyên Nguyên nói .
- Ca hứa , ca sẽ bảo vệ mấy đứa , tụi mình lun là bạn mà phải ko ?- Tuấn Khải nói và đã khóc ...
- Uk , tụi mình mãi mãi là bạn .- Cả 4 đứa đồng thanh đứa nào cũng đã khóc .
___END CHAP 4_________
Chap này ngắn mà hơi bùn lần sau ta viết dài hơn . Ngồi viết mà chấm nước mắt nãy giờ lun , chap này bùn quá à . Ai thương ta cmt và vote đi đừng đọc chùa . Iu mấy nàng nhìu lắm , hôm này ta ốm ta còn viết cho mấy nàng . Thương ta thì làm việc cần làm đi , ok ??? Lúc Hàn Mẫn nói bí mật là của mk là sự thật , tui đã khóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
OMG !!! Là TFBOYS
FanfictieDouma ,TFBOYS fic đọc hem ? Ngoài tềnh êu to bự của tui za , thì cũg có mấy cái cúp pồ nhoa Don't like don't read , click back , please !!! Mún mag Fic đi đâu phải hỏi Au cấm cướp Fic , nếu cướp là đánh , đập , v.v.. Fic có vài chi tiết ta chém nga...