Chap 10 : Quay về Seoul và ăn bên sông Hàn

121 6 1
                                    

Như mấy nàng đã biết là tụi nó sẽ về Seoul và tiếp tục quẩy phải hem ??? Vậy tui xin tiếp tục .

Trên xe : ngủ này , ngủ kia , ngủ đó , ngủ đây .
__________________________
Seoul , Hàn Quốc
5 đứa vác nhau ra khỏi cái xe và mệt mỏi kéo nhau lên phòng . Vừa bước vào phòng , 4 đứa đã nằm lăn lóc trên giường , Dương Hy lại phải chịu khổ rồi đây .
- Mấy người không định dậy và đi ăn à ? - Dương Hy nghiêng đầu hỏi .
- Mợt lớm , Tiểu Hy ah~ đi mua đồ ăn cho tụi đi nà . - Khải Khải chính là đang múa như con vịt trên giường cầu xin 1 đứa nhóc đớ .
- Không , không dậy thì nhịn đói , thế thôi ! - Dương Hy lấy cái điện thoại chơi .
- Hay gọi mì tương đen đi .- Thiên Tỉ vừa ngáp vừa nói .
- Được đó , lâu lâu anh mày mới được ăn mì tương đen .- Doãn Kỳ liếm môi .
- Mì tương đen muôn năm , muôn năm .- Ây ya , Nhị Nguyên của chúng ta đang múa bài mì tương đen của chị Jessica á . Trông hâm dở quớ 😂 .
- Đứa nèo gọi , 3 đứa tui hơm bít tiếng Hàn , 2 người chơi Kéo , Búa , Bao đi - Khải Khải chính là đang chỉ chỏ 2 con người dở hơi đang nằm kia đó .
- Yah, Vương Cua Đao !!!!! - Coá 2 người đang *beep beep* một con cua :v .
________________________
Buổi tối...
- Bộ chúng ta chỉ định ngồi nhà chơi vậy thôi sao ??? - Thiên Thiên lắc người hỏi .
- Thế chả lẽ cậu muốn ra ngoài đường ngủ ? - Nguyên Nguyên nhíu mày .
- Không muốn ở nhà thì ra sông Hàn đi xe đạp đi mấy cưng , để anh hú đứa nữa đi cùng .- Doãn Kỳ với lấy điện thoại gọi cho ai đó .
- Ờ đi đi , buổi tối ở sông Hàn đẹp lắm nha .- Tiểu Hy nói thêm .
- Vậy đi hoy - Khải Khải chạy lon ton khắp nhà như 1 con cua sắp bị bắt thả vào nồi ????
________________________
Như Tiểu Hy nói , buổi tối ở sông Hàn thật sự rất mát . Đi xe đạp quả thật không phải 1 ý tối (tui nói thật đó , buổi tối ở đó mát lớm) . Rồi 5 đứa kéo nhau đi thuê xe đạp . Hình như có mấy người đang vẫy tay . Doãn Kỳ kéo cả bọn chạy ra đó .
- Yoongi hyung , ở đây !- Người con trai kia vẫy tay .
- Hi mấy cưng , sống tốt hơm ??? - Doãn Kỳ hỏi .
- Tụi em vẫn khoẻ .- 1 người mặc cái áo màu hường hình Mario .
- Âu , chào mấy anh , lâu rồi không gặp . - Dương Hy mỉm cười .
- Chào nhóc , lâu thật ,nhóc cao lên đấy .- 1 ba mặt dài như Ngựa cười .
- Chào mầy đứa , long time no see .- Ba nè chém tiếng Anh nè , mà mặt trông ngộ ghê .
- Mấy bé nè người Trung Quốc , mấy ba nói lại giùm tui. - Yoongi nói .
- Ầu . Hi mấy đứa , anh là Kim Thạc Trấn . - Áo hường .
- Chào , anh là Kim Nam Tuấn .
- Anh là Jung Mặt Ngựa , Trịnh Hạo Thạc .- Ba mặt Ngựa .
- Chào anh. Em là Vương Tuấn Khải , đây là Vương Nguyên còn kia là Dịch Dương Thiên Tỉ . - Tuấn Khải nói .
- Ầu , vậy giờ chúng ta đi thuê xe đạp đi . - Jung Thị Lố của mấy má dắt mấy chẻ đi òi đó . Mấy chẻ kéo nhau đi thuê đạp đôi . Namjin , Hopega , Khải Nguyên , Thiên Hy . 1 đôi lượn 1 đường .

Mấy đứa đang lượn vòng quanh sông Hàn chơi , nhưng khi 2 con người lười vận động đi với nhau thì sao ? Đó chính là đôi Thiên Hy đi mua kem ăn đó .
- Dương Hy nè . - Thiên Tỉ hỏi .
- Hử ?
- Tớ vẫn đói .- Xoa bụng .
- Đói òi hả ? Để tớ gọi mấy ông anh kia .- Nói rồi lôi điện thoại ra .- Chúng ta sang bên kia trước đã .
Dương Hy chạy qua bên đường . Hình như Thiên Tỉ thấy 1 cái gì đó , hơi chói mắt . Nếu không nhầm là 1 cái xe moto đang chạy về phía Dương Hy ?!?! Đờ phắc . Cậu chính là không nghĩ gì mà kéo Dương Hy lại đó . Cái xe chạy vụt qua mà không nói gì sao ?
- Th..Thiên Tỉ .- Dương Hy lắp bắp , nó vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra .
- Cậu không sao chứ ??? Vẫn ổn ? - Thiên Tỉ hỏi .
- Uk . Vẫn ổn .- Nó trả lời - Thuôi , cậu nói đói mà ,đi thôi
- Ây , mờ ám nha , hai cưng đang làm gì vợi ?!?! - Cái giọng nói đao đao vang lên . Ây ya , tên mặt Đao và Nguyên Nguyên đến sớm hơn 4 người kia . Siêu bất bình thường nha .
-
-À..hả ??- Hai cái con người kia chính là đang ngơ ngơ ngác ngác hâm hâm dở dở rồi mới hiểu là hai đứa đang nắm tay . Hố hố , đang nắm tay đó. Nắm tay đó .
- Ahihi . Cưng đang làm cái gì thì kệ mẹ cưng đi nhá . Mắc mớ gì đến anh đâu , mà anh xen vô .- Dương Hy lè lưỡi nhìn con người mặt Đao .
- Xừ , các anh đến rồi kìa .- Khải Khải chỉ về phía 4 ông già đang tới .
- Ờ , bọn anh đến rồi . Mấy cưng đi mua đồ ăn đi , bọn này ra phía kia ngồi .- Thị Lố thở hồng hộc .
- Mấy đứa chơi kéo,búa,bao đê nha .- Công Chúa của mấy mẹ thở hồng hộc .
- Ờ ờ . Mấy đứa chơi đê - Tuấn Suzy thở hồng hộc .
- Chơi đi nha , tụi này ra kia ngồi .- Đường Đường thở bình thường .
- Thì chơi .- 4 con người bĩu môi .
_______________________
Sống lại òi nè

OMG !!! Là TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ