Fic của ta có thể hơi giốg fic TFBOYS and lovely girl nhưg chỉ là chap đầu thui nên ta viết đại , đừg ném đá ta .
_______________________________
Rồi ngày qua ngày đã là ngày thứ 5 kể từ khi nó qua đây . Cũng như sáng của mọi ngày đến trường là vẫn phải chạy với fan mãi sau mới vào được lớp . Cô ngồi vào chỗ chờ . Đang ngồi cô bỗng nghe thấy tiếng : "TFBOYS , TFBOYS" thầm nghĩ là tiếng fan nên không để ý mà nằm lăn ra bàn ngủ . Lúc đang ngủ bỗng thấy ai đó cốc đầu mình :
- Này nằm dịch ra cho người ta ngồi .
Bị đánh thức liếc mắt nhìn cái người đó là Thiên Tỉ cũng bình thường từ hôm gặp Thiên Tỉ cô đã nghĩ đến chuyện hàng ngày đều phải gặp cậu .
- Xì- Cô ngồi dịch ra quay mặt ngủ tiếp .
- Này Vũ Hy .
- Cái gì ???
- Nhớ chủ nhật phải làm gì chưa ???
- Nhớ rồi để yên cho tôi ngủ- Nó lạnh lùng quay mặt đi .
- Mua nhiều thịt zô đó .
- Xứ ... Định mời 2 con khỉ kia đi đấy hả ??? Ây mấy người mà đến nhà tôi để phá à ???
- Haha đoán ra rồi zậy nhớ đó - Thiên Tỉ cười cười
- Rồi thưa bạn THIÊN TỔNG cao lãnh .- Nó cố nhấn mạnh chữ "Thiên Tổng"-Thôi không đùa nữa cô vào kìa . Mấy tiết đầu kết thúc rồi cũng hết giờ như thường ngày về nhà .Chủ nhật rồi cũng đến , cô mong chờ ngày này vì được gặp Khải , Nguyên nên ra siêu thị mua chút đồ . Ra ngoài cổng thì đụng phải 2 người đeo khẩu trang kín mít .
- Này bộ cô mù à mà đụng phải chúng tôi .- 1 người kêu .
- Xì... Xin lỗi đc chưa ??? Mấy người muốn gì ???
- Cho tôi hỏi lát .- Người bên cạnh .
- Hỏi đi
- Nhà 219 ở đâu ???
- Nhà tôi .- Nói rồi chỉ vào cái dãy số 219 bên cạnh .
- Uk , vậy cô là Kim Vũ Hy ???
- Vâng .
- Thôi ko vòng vo nữa , vào nhà .
- Mấy người là ai mà đòi vào nhà tôi , nhất là cái anh cao cao kia , người bên cạnh còn đỡ .
- Bọn tôi là bạn của Thiên Tỉ , cậu ấy có việc nên chưa đến được .
- À , Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải .
- Biết rồi thì có cho vào nhà ko ?
- Từ từ đi cùng tôi ra siêu thị mua chút đồ .
- Tưởng cô mua rồi - Tuấn Khải .
- Anh nghĩ tôi là ai mà ko bít Nguyên Nguyên ham ăn hả ???
- Ahaha , 2 người nói xong chưa ??? Đi nhanh lên bụng em đói - Vương Nguyên xoa xoa bụng .
- Nguyên nhi đi với cô ta đi anh ở nhà cho . - Tuấn Khải chỉ vào nhà .
- Tiểu Khải đi với tôi , cậu ở nhà trong tủ lạnh có đồ ăn đấy .
- Ân , hai người đi zui zẻ .
Nguyên nói xong lấy chìa khoá mở cửa vào nhà . Hai người kia đến siêu thị . Tuấn Khải và Vũ Hy đeo khẩu trang kín mít .
- Chắc anh sợ fan lắm nhở - Ân Hy rồi lẩm bẩm một mình - Thế này ở VN chắc ko sống nổi 1 ngày mất .
- Ko sợ mới lạ , còn cô sao đeo khẩu trang kín mít ???- Tuấn Khải hỏi .
- Thứ nhất đeo khẩu trang sợ Tiểu Bàng Giải của anh dí .
Thứ hai tôi sợ tên nhà báo nào chụp đc lại đăng tin lung tung .
Thứ ba tôi sợ fan của tôi dí . Được chưa ???
- Fan của cô á ??? Kim Vũ Hy cô mà cũng có fan . Ít nhất cũng phải như Woji mới có fan !- Khải chưng cái bộ mặt ĐAO hết sức ra nói .
- Thế tôi nói cho anh biết nhá tôi là Woji đấy anh nói đê , nói tiếp đê .
- Cô là Woji - Há hốc mồm - Tôi ko tin .
- Nói nhiều anh mà nói nữa là tôi sẽ la lên Vương Tuấn Khải ở đây đấy .
Bọn họ tiếp tục đi mua đồ . Mua xong chạy về nhà . Về nhà đã nhìn thấy .... cảnh tưởng kinh hoàng nhất mà họ từng thấy . Nguyên Nguyên và Thiên Thiên đang choảng nhau trên ghế sofa . Và rốt cuộc hai người kia đã bắt Nguyên , Thiên dọn dẹp . Ra ngoài sân nướng thịt , mấy tên kia phá phách kinh khủng bằng cách ... đẩy nhau xuống hồ bơi . Và đây là điều mà các KTs mong đợi : Khải ôm Thiên nhảy xuống hồ bơi . Nguyên và Hy đứng cười .
_____END CHAP 2______
Tho nỳ vì giờ mới đăng chap nha
BẠN ĐANG ĐỌC
OMG !!! Là TFBOYS
FanfictionDouma ,TFBOYS fic đọc hem ? Ngoài tềnh êu to bự của tui za , thì cũg có mấy cái cúp pồ nhoa Don't like don't read , click back , please !!! Mún mag Fic đi đâu phải hỏi Au cấm cướp Fic , nếu cướp là đánh , đập , v.v.. Fic có vài chi tiết ta chém nga...