WOG-6 : Miles.

130 16 2
                                    

***next day***

*MILES POV*

Nag-s-skip ako ngayun habang naglalakad. At lumulundag. papasok na naman ako ng klase. Makikita ko na naman ang crush kooo~. Heheh (^__^). Eh syempre may crush ako noh :P

"OHAYO~ MADAME!!*bow*"

"Ohayo! Chao. Musta ka na hija?:)"-Mam.

"Ito Palakas ng palakas mam. Anyway mam ano po ididiscuss mo ngayon?. Andito na po ba si Crush? (^__^). Heheh :)"

Naghanap naman ako ng mauupuan ko. Pero wala akong makita eh. (^__^). Eh sa tabi na lang ako ni crush. Ayun oh. Sa may gilid.

"Hay naku kaw bata ka. Sige na maupo ka na! (^__^)"-Mam.

"Ok po. thanks mam (^__^)"

Umalis na ako sa harap. Pumunta ako sa likod. Andun si crush eh. May katabi lang sya na lalaki.

"Excuse me?"-Tapos tinapik ko yung likod nung lalaki.

"O? (<__<)"-ay sungit nitong lalaki. Pero gwapo. HAha. yae na.

Hinawakan ko na lang yung kwelyo nya. Tapos sinapak ko. Sabay ngiti. (^__^).

"Ako na lang dito ha!. thanks (^__^)"

Tapos natulala na sya habang patayo Hawak pa nga yung mukha nya. Masakit ba?. Hehehe (^__^). Yung iba kong mga kaklase wala namang pakialam eh. mga may sari-sariling mundo din kasi. Malala kasi tong mga nasa section namin eh.

"U-uy teka lang chao. Wala naman ganyanan. nauna ako sa upuan diba?"

Sabi nung lalaki na gwapo na di ko kilala pero kilala ako?. Pero pangit na sya kasi mukhang galit ata eh.

Tumayo naman ako (nakaupo na kasi ako sa tabi ni crush eh ). At lumapit sa kanya. Saka ngumiti. Habang sya pinapatay ako sa titig nya.

"Ah wait lang ha. Ang pagkakaalam ko kasi samin tong school diba?. So ano pinuputok ng BUTCHI MO?. (^__^)"

Saka ko sya tinulak. napipikon ako actually eh. Feeling ko di nya ako kilala sa inaasta nya. Ang aga-aga eh. (^__^).

"Whats happening? Chao?"

Tumingin ako kay mam. At saka ngumiti.

"Mam!! Can i go out?. (^__^). With this annoying guy? (^__^)"

"What did you say?"-AG (annoying Guy)

"So how about going out? Mr. Annoying? (^__^)"

"ok. Sa labas nyo na tapusin yan. Wag dito. Mag-uumpisa na ako ng klase."-Mam.

And then bigla na lang akong kinaladkad ng lalaking annoying na to. Bwiset ah! (^__^). Ganun pala ha!.

bigla nya akong tinulak palabas ng pintuan. Buti na lang naka tukod ako sa lupa saka nag back dive. hehe (^__^). Kala mo ha.

"*smirk*. Di pa kita nakikitang makipaglaban. Pero you look so interisting huh! (<__<)"

"(^__^). yeah. Kita ko nga o. So umpisahan mo na"

*Sugod ng suntok*

*ilag*

*ilag*

*ilag*

World of Gangster (On-Going)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora