****C4-AHS****
*JACOB's POV*
"Miles! miles!"-ako. habang kinakalabit ko sya.
"O? Bakit ba? (^_^)"-Miles. kumakain sya ng chocolates nya. tsk.
"Nabalitaan mo ba yung sikat daw na babae ngayon dito sa campus natin? maganda daw eh (^__^)"-Ako.
"Talaga?. Eh sino naman?. Ano may balak kang ligawan? hehe (^__^)"-Miles na nagniningning yung mata sa kinakain nya. tsk.
"Sira ka! di ko pa nga nakikita eh. Pero malay mo! hehe (^__^). Matagal na rin ako di nakakatikim ng ababe (^_^)"-Ako.
"WAHAHAH XD Ipagpapalit mo na ako ah!. Pero sige papatingnan ko mamaya kay Fire (^__^)"-Miles.
"K-kay Fire?. Di wag na! ako na lang maghahanap. Hehe (^__^)"-Ako.
"sige! sabi mo eh. Takot mo lang kay Fire eh :p"-Miles.
"Oh bakit ikaw hindi?"-ako.
"hindi. HAHA XD. Ikaw lang naman yung babading-bading eh hehehe (^__^)"-Miles.
"Miles. Bat ang ganda kung ngumingiti? *smirk*"-Ako yan :p
"Syempre ako pa!!. Maganda talaga ako. WAHAHAH XD "-Tapos tawa sya ng tawa.
Kaya naman nilapit ko yung mukha ko sa mukha nya. Wala trip lang naman eh :P
"U-uy! Denmarc ano ginagawa mo? (^__^)"-Miles.
"Ikikiss ka *smirk*"-ako.
"Talaga? . Ayiee~ sinasabi ko na nga ba may HD ka sakin eh. AHAHA XD tara! (^__^)"-Miles.
[Ang HD po ay shortcut ng Hidden Desire. nalaman ko yan sa pinsan ko. wahaha XD walang alam sa ganyan si Author eh. AHA XD ge alis na ako :P]
"HUH?. O.O?"-Siraulo tong babaeng to talagang tutuhanin yung sinabi ko?. HAHAHXD.
"Tsk. Biro lang. Wag mo nga akong tawaging bading. Di ako bading. It just that di ko pa nahahanap yung totoong babaeng magpapatibok ng puso. ko"-Seryoso kong sabi sa kanya sa mata.
"Pfft.. Pffft.. A-ano?"-Tapos parang nagpipigil sya ng tawa ng di mo alam nakatakip kasi yung isa nyang kamay sa bibig nya. Tapos singkit na yung mata nya..
"WAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA(^O^). "-Tapos ayun humagalpak na sya ng tawa.
Ta mo to. Siraulo na. Walang kwentang kausap. Umalis na nga ako.
"Uy! San ka pupunta? HAHAHAH AHXD"-Sabi nya na tumatawa pa rin. tsk.
"WALA!. Maghahanap ako ng matinong kausap! Tss (>_<)"-Ako.
iniwan ko sya sa field. Oo wala pa kasi pasok sya. at ganun din naman ako :).
hayst ang boring naman o. Ano kaya ginagawa ngayon nila Fire? Cent at Cold?. Madalaw nga.
Nadaanan ko yung room nina Fire.
O.o? Parang sira si Fire. Ang init na naman ata ng ulo. Partida umiinom ng alak sa loob ng klase. WAHAHAH Xd siraulo. Lalaki yung teacher nila ngayon. yeee. May katabi pa syang lalaking nakatitig sa kanya ng sobra. Ay? May HD? haha XD.
Di ko nga nakilala yung lalaki kasi nakaside view. Pero parang nakita ko na sya? Parang familliar lang naman eh. Yae na nga lang.
Dumaan naman ako kina Cent. Hmm~ Wala naman nagbag. Nasa unahan sya ng klase sa may blackboard. Natutulog as usual. hehe (^__^). Bigla akong tiningnan ng isang lalaki dun.
STAI LEGGENDO
World of Gangster (On-Going)
Genç KurguIn our Life, di mawawala ang mga delikadong bagay. Bakit may mga Gangster na tinatawag?. Trip lang ba yan?. O may hidden secrets ito na malalim?. Bakit nga kaya may mga taong gangster?. Sa WORLD OF GANGSTER!!