^C4-AHS^
*COLD's POV*
"O ayan na si mam"-kaklase
"(>_>)"-ako
Naglean ako ng ulo ko sa desk.
Pero nakatingin pa rin ako sa blackboard namin.
"May bagong salta daw dito sating section"-kaklase 1.
"Oo nga. Narinig ko rin. At balita ko 4 sila 3 guys at yung isang magandang chika babes (^_^) diba isa daw yun sa gang ng isang taga last section eh?. Malalakas din pati. bale kumpleto na silang 5 dito. Buti na lang yung Leader nasa Last section. Hooh~"-Kaklase 2.
Tiningnan ko silang dalawa.
Kaya naman tumahimik sila at nagsilayuan sa inu-upuan ko. tss.
(<__<). Nilipat ko na lang yung mata ko sa kaliwa. boring.
"Class!. We have a new Student. So all of you!!. Be Nice to him!!. okay?"-Mam.
"..."-kaklase at ako.
Tiningnan ko yung lalaking nakasumbrero. Matangos ang ilong dahil yun lang kita ko.
Masyadong natatakpan ng cap nya yung mukha nya. Tss. (>__>).
Biglang umupo sya sa tabi ko. Pero nakatingin pa rin ako sa board namin.
*Chuckle*
Narinig ko, sya yun. Pero di ko na lang tiningnan. Papansin eh. Feeling pogi. (<___<).
Naglean na lang ulit ako sa desk. Nagugutom na ako.
Bigla akong tumayo. Nagsisimula na rin kasi si mam sa pagdidiscuss.
"Yes Ms.Park?"-Mam.
"(>__>)"-ako.
"Sige.sige. ('^__^')"-Mam.
Saka ako lumabas ng pinto. Hanapin ko lang si Fire. May pag-uusapan ata kami dun sa pinaplano nyang gagawin naming gimik ngayon. Wag daw ipaalam kay Jacob. Sagabal yun!.
*Tugsh*
"(<__<)"-Tiningnan ko yung lalaking bumunggo sa shoulder ko.
"Nakaharang ka!. *smirk*"-Saka sya umalis.
Sya yung new classmate ko diba?. Pamilyar yung smirk nya. Parang nakita ko na somewhere. di ko lang maalala. nevermind.
Pagbabayaran nya na lang. Nakita ko yung trashcan. Malapit sa kinatatayuan nya.
Kaya kinuha ko yun. Sakto naman na nakatalikod sya sakin, Kaya binuhos ko sa kanya lahat.
"WHAT THE F*CK!! (<__<)"
Tumingin sya sakin ng nakakamatay siguro. Pero di ko pa rin nakita yung mata nya. Kasi nga nakacap sya.
Dumistansya ako ng konti saka ko sinipa yung cap nya paalis sa ulo nya. Saka ko sinalo nung nilipad na.
And there. Nakita ko na mukha nya. Gwapo. (>__>). Kaya lang mabaho. Baho nung dumi na pinaligo sa kanya (>__>).
Saka ako umalis. Tss. Si Fire asan na kaya?.
Naramdaman kong nakasunod sya sakin. Kaya naman nag backdive ako, saka ko tini'ming na mapupunta ako sa likod nya. saka ko grinab yung kamay nya papuntang likod nya. Sabay sipa ng paa nya sa likod ng tuhod nya para mapaluhod sya.
STAI LEGGENDO
World of Gangster (On-Going)
Novela JuvenilIn our Life, di mawawala ang mga delikadong bagay. Bakit may mga Gangster na tinatawag?. Trip lang ba yan?. O may hidden secrets ito na malalim?. Bakit nga kaya may mga taong gangster?. Sa WORLD OF GANGSTER!!