Giới Thiệu

1.3K 88 0
                                    

Fan_fiction: Hợp đồng tình yêu

Rating: PG-15

Category: General

Disclaimer: Nhân vật trong fic ko thuộc về au.

Đôi dòng: Mong rằng fic sẽ ko quá làm mọi người thất vọng :))

Trailer

"Con không thể lấy Jungyeon/Nayeon được." _ Nhìn cha mẹ hai bên đang nhìn mình khi kết thúc câu chuyện của họ. Jungyeon và Nayeon liền không thể chịu nổi nữa mà đồng thanh lớn tiếng nói.

"Tại sao? Ta thấy hai con rất hợp nhau mà." _ Ông Yoo nhấp tý trà nhìn hai đứa trẻ thong thả nói.

"Vì..... vì....."

Khinh thường nhìn Jungyeon lấp bấp, Nayeon lên tiếng, "Vì tụi con điều là con gái ạ!"

Nghe vậy ông Im bật cười, "À, thì ra con lo điều này. Không sao, không sao, bọn ta rất là tân thời nên không quan tâm đâu."

"Nhưng bọn con không yêu nhau...."

"Từ từ thì sẽ yêu mà." _ Bà Yoo xen ngang, "Lúc xưa ta và appa con cũng cưới rồi mới yêu đó thôi."

"Nhưng tụi con có đã người yêu rồi."

Nói dối mà không đỏ mặt, tim không đập nhanh. Điểm hình chắc chắn là Jungyeon và Nayeon đây. Liếc nhìn nhau như ngầm ra hiệu ngây lập tức cả hai đã nhéo mạnh vào mông đối phương, đau đến chảy cả nước mắt.

"Appa umma người đâu thể chia cắt tình yêu của tụi con như vậy."

Bước đến ôm chân appa mình, chùi chùi nước mũi lên chân ông, Jungyeon diễn thật sâu nói, "Nayeon nói đúng đó appa, sau mọi người nỡ chia cắt tụi con và người yêu."

"Ơ...." _ Ông Yoo định nói gì đó, nhưng Jungyeon đã nhanh hơn chùi chùi tiếp vào chân ông thút thích, "Appa định nói không ép con nữa phải hông?"

"Hông." _ Ông Yoo không do dự đạp Jungyeon ra, "Ta định nói, đừng chùi nước mũi vào chân ta nữa."

Jungyeon đen mặt.

Nayeon thì nhịn cười đến đỏ mặt. Nhưng vì vẫn còn đang đóng drama nên không thể cười được, chỉ cuối đầu run run đôi vai nhỏ nhịn cười.

Nhưng vào mắt ông bà Im lại thật đáng thương.

"Nếu các con đã thành tâm không muốn lấy nhau như vậy."

Cả Jungyeon và Nayeon ngẩn đầu nhìn ông Yoo.

"Thì chúng ta cũng không ép uổng làm chi."

"Nhưng....."

"Sao ạ!" _ Cả hai người nào đó sáng mắt hỏi.

"Ba ngày nữa đem người yêu về ra mắt bọn ta."

Bởi người xưa nói đúng lắm mà, một khi đã nói dối phải dùng một lời nói dối khác che đậy. Jungyeon và Nayeon nhìn nhau khóc muốn hết ra nước mắt.

"Đang ế mà kêu kiếm người yêu biết đâu mà tìm."

Ahuhuhuhuhuhuhuhu.............

[LONGFIC] Hợp Đồng Tìnhm Yêu |kk - YuNa|mmm|mkPkkkkmG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ