Ngày qua ngày cứ thế một tháng đã trôi qua thật nhanh trong căn nhà nhỏ của đôi 'vợ chồng son'.
Jungyeon vẫn như trước đến Yoo thị đi làm. Còn Momo thì vẫn còn học đại học nên ban ngày họ rất ít gặp mặt nhau. Nhưng... ban đêm khi gặp được nhau rồi cả hai cứ như đứa trẻ hết dành phòng lại đến tìm cách chọc phá đối phương. Như chó với mèo luôn cứ mãi cải nhau âm ỉ, chẳng hạn như lúc này đây.
"A A A A A A A A A A A A A A A."
Ngồi trong phòng khách ôm con gấu bông của mình, Jungyeon cười khúc khích khi nghe tiếng kêu tần suất cao của Momo.
Đến khi thấy Momo đang sát khí bừng bừng bước ra thì cô mới thôi cười, giả vờ nhìn vào màn hình như đang chăm chú coi phim lắm không bằng.
"Yoo Jungyeon, tôi ghét cô." _ Nhìn Jungyeon đang thản nhiên ngồi ở sofa nàng đỏ mắt nói.
"Gì chứ! Tôi có làm gì đâu." _ Vờ vô tội, Jungyeon gãi gãi đầu mình như không hiểu ý nàng nói.
"Cô bỏ gián vô hộp quà rồi đặt ở phòng tôi mà nói không có làm gì sao?"
"Này... này... cô nên nhớ đó cũng là phòng của tôi. Nên tôi đặt đồ ở phòng mình cũng không thể sao?" _ Dừng một tý Jungyeon làm vẻ như nhớ đến gì đó _ "À mà đó là đồ của tôi sao cô lại mở ra chứ."
"Cô..." _ Nghe vậy Momo cũng hơi chột dạ, vì đúng như Jungyeon nói đó cũng là phòng cô chứ không chỉ của riêng nàng dã lại hộp đó là nàng tự mở ra nữa, nên giờ có tức đến đâu cũng phải nuốt xuống thôi _ "Cô hãy đợi đó! Hừm."
Mỉm cười nhìn Momo giận dỗi bỏ đi, cô thầm khó hiểu không biết tại sao mỗi lần ở cạnh nàng cô lại trẻ con như vậy, lại thích chọc phá nàng như vậy, nhìn nàng tức giận lại thấy vui vẻ lạ thường.
Và quan trọng là những cảm giác khi ở bên nàng điều là chân thật không hề giả dối như cô đối với những người khác kể cả người tưởng như thân nhất với cô là Ji Hyo và Nayeon. Thở dài, cô ngã người dựa đầu vào sofa nhìn lên trần nhà màu trắng, cuộc sống vốn tưởng như vô vị chỉ có sự giả tạo này của cô không ngờ lại bị nàng dễ dàng phá vỡ như vậy.
Có lẽ Hirai Momo là khắc tinh của Yoo Jungyeon cô chăng. Nhưng rất nhanh suy nghĩ chợt loé lên đó đã bị cô phũ bỏ đi, bởi vì cuộc sống này sẽ không thể có bất kì ai có thể trở thành khắc tinh của cô cả, kể cả nàng cũng không thể.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Hợp Đồng Tìnhm Yêu |kk - YuNa|mmm|mkPkkkkmG-15|
RomanceSẽ như thế nào nếu tình yêu xuất phát từ một bản hợp đồng. Và.... Sẽ như thế nào khi tình yêu chóm nở cũng là lúc hợp đồng chấm dứt.