Chap 3: Hôn lễ đến rồi.

724 72 0
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Nayeon.

Bởi vì ngày này của hai năm về trước cũng là ngày người nàng yêu rời khỏi nàng.

Đặt bó hoa xuống bia mộ có tên 'Kang Dongwon' Nayeon cười buồn.

"Dongwon àh, anh có biết không? Appa và umma muốn em lấy Jungyeon..."

"Nhưng cả em và cậu ấy điều không muốn điều ấy xảy ra chút nào. Nên Ji hyo đã đưa em đến một nơi gọi là dịch vụ tình yêu để tìm một người giả làm người yêu của tụi em. Và em đã thấy được hình một người con gái tên là Tzuyu."

Gạt nhẹ đi những dòng nước mắt ấm nóng trên má mình, Nayeon nói tiếp:

"Cô ấy có khuôn mặt rất giống anh, nó khiến tim em không thể nào khống chế được mà chọn cô ấy. Và rồi khi lần đầu tiên gặp cô ấy em đã nghĩ mình như được gặp lại anh vậy vừa vui mừng... lại vừa đau lòng... Vì em biết cô ấy có giống đến đâu cũng không phải là anh."

"Nhưng em vẫn muốn một lần được ích kỹ giữ cô ấy ở bên em. Dù rằng cô ấy không phải là anh đi chăng nữa...."

Trong tiếng nấc Nayeon vuốt ve khuôn mặt người con trai mình yêu.

"Có lẽ em đã sai khi ích kỹ như vậy thì em vẫn muốn cô ấy ở bên em."

Vì đó là người duy nhất có thể cho em cảm giác anh vẫn ở bên em.

.

.

.

.

Một tuần trôi quay thật mau, mới đây đã đến ngày tổ chức hôn lễ.

Jungyeon ảo não đứng nhìn mấy vị khách mời đi tới đi lui chúc mừng mà chóng hết cả mặt.

Cô thật không thích không khí này chút nào.

Liếc nhìn thấy bóng dáng Tzuyu đang ở một bên, có vẻ cô ấy hơi lo sợ nhỉ? Nghĩ vậy lòng tốt của Jungyeon lại đại phát, cô bước đến vỗ vai Tzuyu an ủi.

"Đừng lo không sao đâu."

"Nhưng em vẫn cảm thấy sợ lắm." _ Tự nhiên phải lấy vợ như vậy muốn không gì cũng khó, Tzuyu mếu máo.

"Thôi em đừng mếu nữa." _ Nhìn khuôn mặt ngăm ngăm đang mếu lại, Jungyeon phì cười, cảm giác khó chịu lúc nảy cũng bớt phần nào.

"Ngoan đi, không sao đâu." _ Con bé thật đáng yêu mà, đúng là không nỡ thấy nó như vậy tí nào.

"Vâng!" _ Gật đầu, Tzuyu ngoan ngoãn, dù sao cũng đã lỡ đồng ý 'cưới' rồi, bây giờ có muốn bỏ đi cũng không có anh chàng nào như trong phim Hàn Quốc mà nói với cô 'Đi theo anh, anh không thể để em lấy người khác' đâu.

.

.

.

.

Nhìn phía ngoài cửa ông Yoo và ông Im đang khoát tay Nayeon Jungyeon trong chiếc váy cưới màu trắng thuần khiết bước đến chỗ Tzuyu và Momo vẫn đang đứng chờ.

Jungyeon liếc xéo Momo cũng đang trong một chiếc váy cưới trắng nhìn mình nghẹn cười đến đỏ mặt. Jungyeon uất hận, tại sao cô phải mặc váy chứ, mà cho dù có mặc đi thì tại sao không phải cô đứng chờ mà là nàng.

[LONGFIC] Hợp Đồng Tìnhm Yêu |kk - YuNa|mmm|mkPkkkkmG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ