Chap 2: Hợp đồng nối tiếp hợp đồng.

783 67 3
                                    

Theo như hợp đồng đã ghi rõ, công ty chỉ chịu trách nhiệm giới thiệu còn về mặc giá cả phụ thuộc vào hai bên người thuê và người được thuê thương lượng.

Đối với Nayeon thì không sao cả chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ 'người yêu' này. Thì bao nhiêu cũng không thành vấn đề gì.

Nhưng đối với Jungyeon người nổi tiếng vắt cổ chày ra nước này thì hoàn toàn khác, với cô đồng tiền kiếm ra rất khó khăn nha, nên mặc dù cô có giàu đi nữa cũng phải trân trọng không được lãng phí nó chứ. Đúng không???

Momo khoanh hai tay trước ngực nhìn 'người yêu' tương lai của mình, mũi cao, da trắng, môi đỏ mọng, tóc cắt ngắn, quả thật rất đẹp.

Một lúc sau nàng không nhanh không chậm lên tiếng:

"Một tháng, không chiếm tiện nghi tất cả giọng điệu hành động đều thích hợp, 3 triệu."

"3 triệu, sao cô không trực tiếp một dao chém chết tôi đi, 1 triệu tối đa."

"Cái gì? 1 triệu, tôi còn phải ăn cơm đó nha. Dã lại nhan sắc như tôi mà 1 triệu cô sĩ nhục vừa thôi, không nói nữa 2 triệu rưỡi không bớt một phân."

"Tôi khinh! Quyền rủa nhan sắc cô suy tàn nha! Có tin cầm nhiều hơn một phân tiền sẽ tăng một phần quyền rủa không? 1 triệu rưỡi, nếu thêm nữa tôi hắt cô một chậu máu chó." _ Jungyeon hộc máu, khó lắm mới tìm được 'người yêu' lại không ngờ nàng cũng giống mình, vắt cổ chày ra nước!!!

Momo cũng hộc máu, nàng thật không ngờ phị vụ đầu tiên lại gặp phải một người keo kiệt không thua gì nàng này rồi.

Đáng hận mà!!!! A... A.... A....

"Tôi mới khinh đó! 2 triệu! Bớt một phân tiền, tôi quyền rủa cho cô suốt đời không ai yêu." _ Thật ác độc mà, Jungyeon trắng mắt nhìn nàng >.<

"Ác độc."

"Cô cũng vậy."

"...." _ Nhìn chằm chằm.

"...." _ Mắt toét lửa.

"Tóm lại bao nhiêu."

"2 triệu."

"Tôi quyền rủa cô."

"Quyền rủa tôi cũng 2 triệu."

"Tôi khinh..."

"Khinh cái gì?"

"Khinh cô, thành giao. Không thành công một phân tiền cũng không có."

"Thành giao rồi mà còn khinh, chừng nào bắt đầu."

"Ngày mai."

Thế đấy, chuyện tình của cả hai bắt đầu như vậy đấy, thật ngộ làm sao....

.

.

.

.

Không khí thật lạ thường, đó là câu đầu tiên cả Jungyeon và Nayeon bước vào biệt thự họ Yoo đã nghĩ.

Cả hai thầm nhìn nhau như thể 'Không phải bị phát hiện rồi chứ.'

Đột nhiên bà Yoo bước đến nắm tay Momo, khiến nàng toàn thân cứng đờ, dù sao cũng lần đầu tiên làm 'người yêu' người khác, còn phải 'ra mắt' trưởng bối như vậy rất hồi hộp nha.

[LONGFIC] Hợp Đồng Tìnhm Yêu |kk - YuNa|mmm|mkPkkkkmG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ