"Yoseob hyung!! dậy đi muộn học rồi hyung!!!"
"Hyung dậy nhanh!!"
Mặc kệ cậu nhóc đáng thương Dong Woon đang la lớn hết cỡ, Yoseob vẫn cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp. Ngày nào cũng vậy, Dong Woon luôn vất vả với việc gọi cậu dậy đi học. Vì hai người ở riêng nên chẳng có ai giúp đỡ Dong Woon cả.
Một lúc sau, cậu mới lồm cồm tỉnh dậy rồi cùng Dong Woon đi học. Vừa bước đến cổng đã có bao nhiêu đứa con gái vây quanh hai người. Ai bảo đáng yêu quá mà.
Ngay lúc đó, Jun Hyung, Gikwang, DooJoon, HyunSeung cũng từ cổng bước vào. Đám con gái lại nhao nhao lên. Tận dụng cơ hội, cậu và Woon lỉnh ngay về lớp.
Trong lớp, mọi người đang ầm ĩ nói chuyện thì cô giáo bước vào:
- Các em chú ý! Hôm nay lớp ta sẽ có bốn học sinh chuyển vào. Các em, vào giới thiệu với các bạn đi!
Bốn mỹ nam bước vào lớp, rì rầm, rồi ồn ào hẳn. Không khí im lặng bởi một giọng nói:
- Chào, tôi là Jun Hyung, mong được giúp đỡ! - câu nói ngắn gọn khiến bao nữ sinh đổ rầm
Lần lượt từng người giới thiệu, ai cũng như ngây ngất bởi vẻ đẹp trai và giọng nói của những nam sinh này. Cô giáo xếp cho 4 anh chàng ngồi ở góc cuối cạnh nhau, và kế ngay đó là Yoseob và Hara. Cô nàng này vừa thấy Jun Hyung đã đổ cái rụp, say đắm nhìn gương mặt lạnh lùng. Yoseob hỏi Hara:
- Làm gì mà khiếp thế?!!
- Tớ dính phải tình yêu sét đánh rồi Seobie ơi!!!
- Liên quan gì đến tớ! - cậu nói giọng tưng tửng rồi quay mặt đi.
Vật lộn với mấy tiết học xong, cậu cùng Hara và DongWoon ra về như mọi khi. DongWoon hỏi:
- Nghe đồn có hotboy chuyển vào lớp anh à??
- Chuẩn đó em ạ. Nhìn đã muốn yêu. - chả đợi cậu nói, Hara đã nhảy vào.
- Sau này sẽ lại sóng gió đây. ngày nào cũng sẽ thấy con gái bu vào. =="
- Chấp nhận đi anh trai - DongWoon cười đểu
Ở một nới khác, quán bar Beautiful:
-Cậu thấy thằng nhóc ngồi gần chúng mình thế nào? Đáng yêu nhỉ. - anh chàng mắt híp toe toét cười
-Cậu thích nó rồi à? - anh chàng tóc dựng đứng cười đểu
-Hơi hơi. Nó có vẻ thú vị - anh chàng kia trả lời
- Ôi đúng là Gikwang - tiếng cười to nhưng bị nhạc át mất
Chỉ có một người nãy giờ trầm tư suy nghĩ, đó là tảng băng JunHyung. Anh có vẻ thích cậu rồi, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy mà trong giờ học hôm nay áo Yoseob suýt cháy vì anh cứ nhìn chằm chặp cậu.
---oOo---
Ngày hôm sau,...
- Cậu là Yoseob phải không? Mình là Gikwang, đây là HyunSeung, DooJoon.
- À ừ. Rất vui đc làm quen với cậu. - Yoseob ậm ừ trả lời vì cậu vừa bước vào chỗ ngồi đã bị anh chàng này nhào vào hỏi.
- Còn cái tảng băng kia kìa *chỉ chỉ* Yong JunHyung. - Gikwang vừa nói vừa chỉ vào anh, Yoseob cũng nhìn theo.
Thấy JunHyung quay ra nhìn mình, cậu lúng túng:
- À chào anh. rất vui đc làm quen!
Không đáp lại cậu, anh quay đi gục đầu xuống bàn ngủ.
-Yoseob POV: "đúng là tảng băng khô"-
Ngay sau đó, anh ta quay lại:
- Chào cậu. - JunHyung nở một nụ cười khiến Yoseob chết đứng trong 3s. Cậu lấy lại tinh thần rồi mỉm cười đáp lại.
Trong buổi học, hai người thi thoảng lại quay ra nhìn đối phương. Ánh mắt họ bắt gặp nhau, JunHyung nở một nụ cười. Và công chúa Sên đã thấy điều này.
-HyunSeung POV: "ôi trời sập. cái tên này rất ít khi cười với người khác mà"-
Buổi học kết thúc. JunHyung cùng mấy cậu bạn tóm Yoseob đi ăn cùng. Hara thấy vậy thì vô cùng ghen tỵ nhưng cũng đành chịu.
Cuối giờ, Yoseob và DongWoon được JunHyung đưa về trên con Ferrari đỏ trước bao con mắt ghen tị, trong đó có Goo Hara. Chính bản than Yoseob cũng chả hiểu nổi tại sao JunHyung lại đưa mình về.
Cúi đầu cảm ơn anh, cậu và DongWoon vào nhà.
11h đêm. Cậu vẫn lăn lộn trên giường nghĩ về anh. Cảm giác gì đây ta. Tại sao anh ta lại tốt với mình thế nhỉ? Là sao ta?
Cuối sùng cậu cũng chìm vào giấc ngủ sau khi vật lộn với mớ bòng bong trong đầu.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
~JunSeob~ Trái đất này thật tròn
FanfictionCậu và anh gặp nhau, như một duyên phận. Cậu tự nhủ "Trái đất này thật tròn"