PART 1

564 24 5
                                    

Naranasan mo na bang maging boyfriend o girlfriend crush mo? Diba ang sayaaa? Ansaya talaga na yung crush mo crush ka din at naging kayo pa ano pa bang mahihiling mo? Sobrang heaven diba? Well sana maenjoy niyo tong lovestoryy na tooo yung isang gamer na skeleton nainlove sa isang diwatang baboy na volleyball player 😍😍

~Juls

◼◼◼◼

*click*

Bumangon na ko, binuksan na ni mama ang ilaw, yan ang alarm ko ang ilaw namin sa kwarto, tatlo kaming magkakapatid, sa tatlo ako ang panganay may isa pa kaming kasama 4yearsold siya ang pamangkin ko yung mama at papa niya nasa ibang bansa kaya samin muna pinatira at ako lagi ang unang bumabangon. Tinupi ko narin ang kumot ko.

Tumayo na ko at pinuntahan si mama saka kiniss sa cheeks, routine ko yan way ko ng paggogoodmorning, dumiretso na ko sa banyo para maghilamos at magmumog, tumingin ako sa salamin.

3rd year na ko ngayon. Gagawin ko ang lahat para mapasaya ko si mama at papa at para makabawi sa mga kasalanan ko last year.

Lumabas na ko at umupo sa lamesa. As usual ako ang nauuna mabagal kasi magising ang mga kapatid ko.

"Julianne kumot mo natupi mo na ba? Dapat natupi mo yun kundi itatapon ko yun sa basurahan!" sigaw ni mama

Napakunot noo ko, yan ang mama ko madalas ang pambbv niya sakin. Tatapon agad e! Strict at grabe kung magdisiplina samin.

"Opo ma tapos na."

Nagising na ang dalawa, kumain, naligo at nagcivilian muna kami kasi unang araw pang naman ng pasukan kaya okay lang, pagkatapos ay hinintay ang service.

Nainip ako at pumuntang kwarto, tumingin ako sa salamin morena, medyo chubby, katamtaman ang height, may itsura naman ako. At ehem! Diwata ang titulo ko HAHAHA!

*BEEPEP!*

"Andyan na si kuya arnel!" sigaw ng bunso namin si jako. Pinakamaldita, sumbungera hays. --

Kinuha ko na yung bag ko sa school at bag ko pantraining. Yep isa rin akong volleyball player. At nalalapit narin ang CDAPS kaya medyo hard ang training.

"Bye ma" kiniss ko siya sa cheeks

"Wag harot sa school yanyan ah?"

"Opo"

At tumakbo na ko papuntang service.

⚫⚫⚫

Nasa school na ko whew! Uniting University! School ko since Nursery, Ngayon 3rd year na ko oha! Loyal to mga tsong!

Umakyat na ko, wooo! 3rd floor TT ambigat ng bag ko ah? Tae kasi walang elevator o kaya escalator tong school e. Ang mahal mahal naman ng tuition!

Nakaakyat na ko. Whoo grabe ha?

"HI JUL! ANLAKAS MO MAKAGREEN NGAYON AH?" Tracy Ann Andeva, ang kaibigan kong akala mo nakalunok ng megaphone sa sobrang lakas ng boses pero maganda yan.

Nakasuot kasi ako ng green na polo at nakajeans.

"Oo nga no jul pawisin ka pa man din" Gwynneth Reyes short for "Gwyn" kaibigan ko din, mukang maldita pero pag nakilala mo mabait yan maganda din syempre.

Tumawa ako "Oo nga e medyo naiinitan na nga ako e" sabay paypay

"Tignan mo oh nak paskil ka na nga e" Jeremie Daniel Villaflores short for "JD" ang nanaynanayan ko sa magkakaibigan at ang pinakaclose ko dyosa titulo neto hahaha.

"Oo nga nay kainis" sabi ko punas

"OH AYAN NA SILA YANEY AT CHIQS" Tracy

"Hi guys!" Sabi ni Ariane Garcia short for "yaney" black beauty yan matalino malas sa lovelife NBSB at si Karyl Cruz "chiqs" literal HAHA goddess to.

Ang Crush Kong Gamer [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon