prologue

51 4 0
                                    

Wehehehe diz is it guyseu. Basahin niyo ha? Qwe:')

------

"Putragis naman! Nasaan nanaman yung notebook ko sa math?! Punyeta talaga!"

Alam niyo yung nakakapunyeta? Syempre hindi, jok lang ehehehe. Kasi naman kanina pako hanap ng hanap sa math notebook ko. Nag cr lang ako saglit aba pagbalik ko wala na! Tss.

Punyeta talaga kapag ako bumagsak sa math. 50 points din yung homework namin. Ipapalamon ko talaga sa kumuha ng notebook ko yung teacher's table. Mark my word (ha, ulol corny mo gago)

"Relax Nicole. Mahahanap mo din yon. Baka nandyan lang sa tabi tabi." Sabi ni Andrea habang nagseselfie.

Tabi tabi? Siraulo 'tong babaeng 'to. Wala tayo sa kalye gaga!

Wala sa dictionary ko ang salitang relax.

Putanginang 'to. Ipalamon ko sakanya yung iPhone niyang may flashlight eh.

"She's right Nicole girl. Just sit and relax okay?" Sabi naman ni Angela habang naglalagay ng lipstick.

Baka gusto niyang paduguin ko yung nguso niya ng hindi siya mahirapan sa paglalagay ng lipstick sa labi niya. Bwiset na'to kala mo kegandang babae.

"Sweg~ baby!" Napatingin naman ako sa nagsalita. Si Yoongi. D'yan siya magaling sa kaka sweg sweg niya. Wala namang naitutulong 'tong hayop na'to.

"Tumigil ka sa kaka sweg mo. Walang naitutulong yang gilagid mo dito. Lumayas ka! Shoo!" Sira ulo talaga 'tong gilagid nato. Umalis naman siya ng nakapout. Eww.

"Hi Nicole." Lumingon ulit ako sa tumawag sakin. Omg! Si Seokjin ehehe.

"Hello Jin hehehe. Ano ginagawa mo dito? Tutulungan mo ba ako maghanap ng notebook ko or liligawan mo na ako? Hehehe."

Bigla namang nangasim yung itsura niya. Hehehe kyot talaga ni Seokjin. Sarap kainin. Oops! JOK.

"Ha? Hindi ah. Wag ka nga malandi. Marinig ka pa ni Pinky."

Aww. My hearteu is hurteu <//3

"Layas. Tangina 'to wala ka naman palang itutulong. Hehehehe jok lang." Sabi ko sabay peace sign. Umalis naman siya at pumunta agad sa upuan niya at nagpakamatay jok ehehe.

Hoy! Jimin Liit!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon