Uyy chapter 4 na hehehe. Basahin niyo plsss? Tenchu:>
------
"Hindi bagay sa'yo ang umiiyak. Ang panget panget mo na nga, umiiyak ka pa." Binigyan ko lang siya ng wtf look at pinakyuhan lang siya.
Umupo naman siya sa tabi ko.
"Bakit ganon ha, Jimin? Bakit niloko ako ni Luhan? Bakit?! Huhuhu." Umiiyak kong sabi.
"Tumahan ka na nga. Ang panget panget mo na nga eh." Kung hindi lang ako broken hearted ngayon nasapak ko na siya eh.
"Wow ha. Ang gwapo mo." Note the sarcasm -____-
Pinunasan ko naman yung mukha kong basa na sa luha.
"Oo naman. Ang gwapo ko naman talaga. Ikaw talaga Nicole, maliit na bagay." Sabi niya tapos ngingiti ngiti pa. Parang baliw -___-
"Oo maliit na bagay. Kasing liit mong pandakekok ka."
"Ouch naman. Maka pandakekok ka ha? Ang tangkad mo naman noh?" Sabi niya. Totoo naman 'yon eh. :3
"Ay oo matangkad talaga ako sa'yo."
"Edi wao Nicole."
Haaay kahit ilang minuto lang nakalimutan ko yung sakit na nararamdaman ko kaso putangina talaga eh naiiyak nanaman ako. Tumulo nanaman luha ko.
'H..Hoy! Bat umiiyak ka nanaman? Tangina. Hoy Nicole!" Natataranta niyang sabi. Gusto ko sanang matawa sa reaction niya kaso hindi ko magawa.
Tangina hindi ko talaga mapigilang hindi umiyak. Ang sakit sakit kasi.
Shit! Nahihirapan na din akong huminga. May asthma kasi ako at hindi ako pwedeng umiyak ng todo o ma-stress kasi aatakihin ako ng asthma ko.
"Hoy Nicole! Hoooy! Lintik ka. Anong nangyayari sa'yo?! Hoy sagutin mo 'ko Nicole! Umayos ka! Babangasan kita sige." Pananakot niya sakin kaso lintian naman hindi talaga ako makahinga ng maayos. Ang hirap ding magsalita.
"G..gamot k..ko." Hala sige Nicole magsalita ka pa! Sheeeet. Sana naman maintindihan niya ako.