Yiiii~ chapter 3 naaa! Enjoy reading! Mwaaaah!
-------
Park Jimin, ano nanaman 'to?
Park Jimin, buti tama ang grammar mo?
Park Jimin, buti hindi 'I'm needed you' ang sinabi mo?
Park Jimin..
Bakit ang baho ng hininga mo?!
Inis kong tinanggal yung kamay niya sa bibig ko. Puta talaga ang baho ng hininga niya.
"Argh! Ang baho ng hininga mo! Putangina ka!" Sigaw ko at sinikmuraan siya.
Puta hindi ba siya nag toothbrush at gano'n na lamang yung baho ng hininga niya.
Napahiyaw naman siya kasabay ng pagbukas ng ilaw. Nakita ko si Nicolo kasama ang mga tropa ni Pandak na nakikitawa din. Wala si Yoongi dito ngayon baka hinatid pa si Andrea. Pati si Jin wala din aww.
So planado pala ang lahat.
"So do you think na manlalambot ako dahil sa sinabi mo?! Hindi! Nahilo ako at nanlambot dahil sa baho ng hininga mo!"
"Sorry naman hehehe. Yung kambal mo kasi eh." Sabi ni Jimin sabay kamot sa ulo. May kuto ba 'tong pandak na'to at panay kamot sa ulo.
"Hehehe sorry sis." Sabi naman ni kambal at nagpa-cute pa. Leche. Nakakasura.
"HOY! BAKIT NANDITO NANAMAN KAYO?! GABING GABI NA NAG GAGALA PA KAYO!" Sigaw ko kila Namjoon. Aba naman pumapapak nanaman ng Pringles ang puta.
"Hehehe dito kami matutulog. Sleep overs daw sabi ni Nicolo." Puta ka Hoseok. Sleep over hindi sleep overs. Deputa ka talaga.
AT ANO DAW?!
SLEEP OVER?!
DITO SA BAHAY NAMIN?!
OMG!!!
EVERYBODY SAY NOOOO!
"Sis pumayag ka na please? Para marami tayo dito ngayong gabi." Hindi ko maisip kung lalaki ba talaga 'tong kambal ko o hindi eh. Psh.
"Oo na putangina mo manahimik ka lang." Sabi ko sabay kuha sa mga paper bags na nahulog ko kanina. "Tangkain niyo lang pumasok sa kwarto ko ngayon.. magsimula na kayong mag hukay ng mga libingan niyo." Pahabol ko bago ako umakyat sa kwarto ko.