Continuation...
Matapos ang ilang kwentuhan at tawanan ng Mommy ni Tim at ni Sam..
Katarina : Ang sarap naman nito iha. Favorite mo ba ito?
Sam : Actually opo. Pero mas first love ko po ang Lasagna.♡ hahaha!
Katarina : Hahaha parehong pareho kayo ni Stan ko.
Sam : Stan?
Katarina : Si Tim hahaha "Stan" ang tawag namin dito sa kanya. Actually ayaw nya ng tinatawag syang Stan. Magmumuka raw syang sapatos.
Sam : Ahh yun po yung second name nya dba? Ang cool hahah.
Katarina : Ikaw iha what's your second Name ba?
Sam : Trisha po☺ hehe.
Katarina : what a Familiar name. Parang i heard na that name before. Hmmm..(nag iisip)
Sam: Im Samantha Trisha Pendleton Lee po. Daughter of Bobby Lee.☺
Katarina : Really? Oh my gosh! Iha seriously? Hindi mo naman agad sinabi! What a small world. Kamusta na ang Mommy at Daddy mo? I miss Monica so much! Ikamusta mo naman ako sa mommy mo.
Sam : Sure thing po☺
Katarina : Pasensya ka na iha at natarayan pa kita kanina ah.
Sam : Nako okay lang po yun. Teka ano po yung mabangong naaamoy ko? Hmmm ang bango!
Katarina : Oh my! Yung lasagna luto na! Hahaha lets go na sa garden. Im sure Stan is waiting na for you. Let' s go Trisha.
Sam : Sigee po tara na.
Tim's POV
Hmmm...hmmmm ang bango naman nitong pinrepare namin ni Dad na barbecue. Sakto lang sa oras ng hapunan.
"Stan! Help Trisha"
I heard Mommy. So i took a glance to look for Trisha. Ayun!
Tim / Stan : Ako na dyan.☺
Sam/Trisha : Ahh ehh ocigee. Salamat. ☺
Katarina : Okay let's eat! Let's eat!
Tim Lance Katarina
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
Sam Kim RobertWhile Eating
Robert (Tim's Dad) : So Son how's your stay in Pendleton?
Tim : Good Dad. Masaya po ako dun.
Katarina : Gaano kasaya?? (Tingin kay Sam ng nakangiting nakakaloko)
Tim : Mom naman eh! Hahaha btw I want you too meet Trisha. She' s the daughter of the owner of Pendleton.
Lance and Kim : Hi ate Trisha.
Kim : Let' s play later!
Lance : Your pretty!
Robert : Nice to hear son. Manang mana ka talaga sakin pagdating sa chicks! (Sabay ngiti) So iha are you related to Bobby?
Sam : He's my dad po.
Robert: Really? Eh kaya naman pala kamukang kamuka ito Katarina ng amiga mo eh! Si Monica hahah.
Katarina : Yess. Truth. Hayy...Trisha can you invite them to go her next week?
BINABASA MO ANG
It Might Be You
Fiksi RemajaThis story is about two person who fell inlove with each other but their destiny is not that easy. So many complicts and quarrels happened. Until one day they started not to care to each other. There's no assurance of ending up. They always see each...