Still Ash's POV
Nagpahatid nalang ako kay Mang Beny dito sa Pendleton. Medyo hussle kasi kung car ko pa yung gagamitin ko.
Taas noo akong naglalakad dito sa may Corridor. Bakit? Aba sa ganda kong to , hindi bagay sakin ang tumungo noh! Hmmp! Napansinko na habang naglalakad ako ay nagma-make way ang mga students dito. Feeling ko tuloy Princess ako charrr. Aba dapat lang noh.
Dumaan muna ako sa Cafeteria. I bought my all time fave Capuchino. Pag ka labas ko nakita ko na agad ang Office. Papunta na sana ako ng bigla may tumama sakin bola.
Ash : Arayy!! Huhu
Steven : ayaw kasing tatabi!
Ash: Hoy! Ikaw na nga ang nakatama ikaw pa galit? Grabe ka!
Steven : Hindi ko kasalanang Sayo gustong tumama ng bola.
Ash: Arrghhh (nag walk out)
Ano ba naman yan. Kundi lang naman tatanga tanga yun edi hindi natapon yung Kape ko. Ughhh nakakagalit naman! Sino ba sya kung makaasta? Anak ba sya ng Hari ng England. Pinsan ba nya ang Sundalo sa Peru?? Ahhh! Nakakainis. Humanda ka kung sino ka man ! Babawi ako sayo! Humanda ka sakin!
Steven's POV
Sino ga yun? Bat ngayon ko lang sya nakita dito? Maganda sya. Ang cute sa totoo lang pero ang OA nya! Ayos na sana eh. Ang arte arte lang. Hayyy...Transfree siguro dito.
Bell Rings
◇ Ting╮╮╮╮╮╮╮╮ Ting╰╰╰╰╰╰◇
Pumasok na ako sa room namin.
Grade 9 St. Gregrory
As ussual maingay nanaman. Hahaha sanay na ako. Nagmuni muni muna ako sa paligid.
Natutulog si Sam.
Nagsosoundtrip si Tim.
Ang mga pabebe girls naman ayun todo paganda. Suss kapapangit naman.
Si Joseph tumutugtog habang nagkekwentuhan ang mga kabarkada nyang mukang mga kutong lupa. Tinawag silang Gangzta 5.
◇Si Christian ( Ang mukang pera )
◇Si Jhon (Ang heartrob at leader ng grupo)
◇ Si Lawrence ( Ang Joker ng grupo)
◇ Si Miguel (ang producer ng grupo)
◇ At si Joseph ( ang chickboy loverboy ng grupo)
At syempre mawawala ba ang Mga sikat na Bullies? Hahaha
Si Sam ( ang pinaka charming , matalino , mabait at crush ko DATI sa grupo nila)
Wala eh nabusted ako dati. Sadlife.
Si Anna ( ang pinaka chubby sa grupo)
Si Yasmin ( ang pinaka girly sa kanila. Model sya ng Rexona)
Si Bam ( ang matalinong bading)
Si Shamei ( ang genius ng grupo)
At syempre mawawala ba ang mga H- Bros? Haahahaha let me introduce our group.
Steven (Ako)
Ako ang lider ng Hunk Bros! Short for H- Bros. Haha! Sikat ako dito sa Pendleton dahil sa kapogian at Dance Moves Ko! (Hanginn all the way!)
Si Tim
Ang new import namin. At naging best friend ko since Day 1.
(Luhh kahapon lang yun eh) magaling ring sumayaw at kumanta. Aaminin ko na nataasan nya ako ng .5 sa kapogian. Crush nya daw si Sam. Yieeh xDPaulo (Enchong)
Siya ang pinaka cool. Nagmula sya sa Outer Space. Sya ay isang Alien. Hindi makapag kakaila dahil kitang kita naman sa mga mata nya. De joke lang! Hahaha Happy yan lagi. Bakit? Wala 1 year na kasi si ni Loucia.
Ayan tatlo lang kami hahaha! Mga pogi kasi kami hihi xD
Nakita kong pumasok na si Ms. Pristin sa Room. She's with a girl wearing pink bag. Parang.....Ah!!-- I knew it! Sya yung girl na nakaaway ko kanina hmmm (Smirk)
Ms. Pristin : Goodmorning class. (Full Smile) so for today I would like you to meet Ms. Ash Lee. She's related to Ms. Sam Lee.
Steven : Susss!
Ash: Hoy ikaw kanina ka pa ha! (Galit na galit)
Steven: Huh? Wala naman akong ginagawa sayo ah -.-
Ash: (sabay irap)
Steven : Sorry na. Arte
Nanatiling tahimik si Ash hanggang hapon. Nawalan sya ng gana sa araw na ito. Nang uwian na nakita nya si Sam na nagmamadaling sumakay ng sasakyan nito.
Ash: Saaammm! Sandali!
Pero hindi na sya narinig ni Sam at mabilis na umandar ang sasakyan nito.
Ash: Haiisstt ano kayang nanguare dun? Mamaya ko nalang tatanungin.
Sam's POV
Nagmamadali akong umuwi kanina. Tumawag kasi si Yaya monay na dumating na daw si Ate Lerein. Pagkadating ko dito sa bahay ay sya agad ang hinanap ko.
Sam: Ateeeeee!!!! I miss you!
Lerein: Sam! Hahaha anlaki mo na ah! May pasalubong ako for you!
Sam: Wowww thank you! So hanggang kelan ka ate dito?
Lerein: 2 days lang ako baby. Next flight ko kasi ay singapore.
Sam: Ganun. Alaaa sigee na nga. Wait lang ate ah. Magbibihis lang ako.
My Room
Napahiga nalang ako sa pagod. Nag soundtrip muna ako.
BINABASA MO ANG
It Might Be You
Teen FictionThis story is about two person who fell inlove with each other but their destiny is not that easy. So many complicts and quarrels happened. Until one day they started not to care to each other. There's no assurance of ending up. They always see each...